Người thân nam thanh niên được cho là nạn nhân bị đạp xuống sông tử vong ở Nhật Bản: Người mẹ ngã quỵ, chưa chấp nhận được sự thật đau đớn

Theo chia sẻ của người thân, sau khi nhận được tin dữ của nam thanh niên nghi bị đạp xuống sông tử vong ở Nhật Bản, người mẹ đã suy sụp, gần như ngã quỵ và vẫn chưa chấp nhận sự thật đau đớn.

2 ngày nay, đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên bị hành hung, đạp xuống sông dẫn đến tử vong khiến nhiều người xót xa. Theo tìm hiểu, nạn nhân được tìm thấy tại sông Dotonbori, Osaka, Nhật Bản, nghi là người Việt Nam.

Gây phẫn nộ hơn cả là tại thời điểm xảy ra vụ việc thương tâm có một số người nói tiếng Việt đứng chứng kiến toàn bộ nhưng không hề có động thái giúp đỡ, can thiệp mà chỉ dửng dưng đứng quay lại clip đăng tải lên mạng xã hội câu view. Thậm chí, trong quá trình quay clip còn có tiếng thanh niên nói, "Đúng rồi, đạp nó xuống đi".

Liên quan đến sự việc này, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka cho biết, thông tin ban đầu thu thập nam thanh niên tử vong là công dân Việt Nam và là du học sinh đã học xong tiếng Nhật tại Trường tiếng Nhật thuộc Học viện Quốc tế Ashiya, hiện đang xin visa tạm trú từng tháng một.

Tuy nhiên, phía Cảnh sát Nhật Bản cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra về nhân thân của bị hại.

Ngay sau khi sự việc đau lòng xảy ra, nhiều người đã tìm ra được trang Facebook cá nhân của nạn nhân và để lại lời chia buồn, tiếc thương. Ngay trong sáng ngày 3/8, Facebook cá nhân của T.Đ.T.A - người được cho là nạn nhân bị đạp xuống sông tử vong ở Nhật Bản cũng đã chuyển sang trạng thái tưởng nhớ.

Người thân nam thanh niên được cho là nạn nhân bị đạp xuống sông tử vong ở Nhật Bản: Người mẹ ngã quỵ, chưa chấp nhận được sự thật đau đớn-1
Trang Facebook cá nhân được cho là của nạn nhân bị đạp xuống sông tử vong ở Nhật Bản đã chuyển sang trạng thái tưởng nhớ

Liên hệ với tài khoản K.D (Hải Phòng) - người này cho biết cô là em họ của nam thanh niên nghi bị đạp xuống sông tử vong ở Nhật Bản.

D. cho biết, đêm qua gia đình đã nhận được thông tin T.A gặp nạn từ người bạn ở cùng phòng bên Nhật Bản. "Gia đình đã biết tin rồi. Mẹ anh ấy gần như ngã quỵ, vẫn chưa chấp nhận sự thật đau đớn ấy".

Chia sẻ thêm với chúng tôi, K.D cho biết, "Anh mình sang bên đó được 2 năm rồi. Gia đình bác chỉ có một mình T.A nên đối với mẹ anh ấy thì T.A là cả thế giới".

Nói về T.A, K.D cũng cho biết anh mình là một người sống rất tình cảm, quan tâm đến tất cả mọi người trong gia đình. Dù học tập xa nhà nhưng ngày nào anh cũng gọi điện về nhà cho bố mẹ.

Bên cạnh đó, K.D cho biết đến thời điểm hiện tại gia đình đã liên hệ với trường (nơi nạn nhân theo học) và Đại sứ quán để làm các thủ tục cần thiết. "Trước mắt, đề phòng kẻ xấu trục lợi nên gia đình mình chưa nhận quyên góp hay tài trợ gì cả. Cũng chưa biết thủ tục sẽ như thế nào nữa".

Trước một số thông tin cho rằng mẹ T.A đã có bài chia sẻ bày tỏ nỗi đau đớn xót xa khi mất đi người con trai yêu thương nhất trên mạng xã hội thì K.D cũng đã lên tiếng phủ nhận và cho biết, "Những bài viết trên mạng xã hội đều không phải của bác mình. Hiện tại mẹ anh T.A vẫn suy sụp và mất bình tĩnh nên chưa thể thông báo gì hết".

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-than-nam-thanh-nien-duoc-cho-la-nan-nhan-bi-dap-xuong-song-tu-vong-o-nhat-ban-nguoi-me-nga-quy-chua-chap-nhan-duoc-su-that-dau-don-161210308144530304.htm

Nhật Bản

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.