Người thân nữ sinh Học viện Ngân hàng khóc ngất tại hiện trường phát hiện thi thể

Trưa 27/10, sau thời gian tung lực lượng tìm kiếm, cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể nữ sinh Học viện Ngân hàng mất tích cách đây 4 ngày dưới lòng sông Nhuệ. Thời điểm thi thể được đưa lên, người thân nữ sinh đã không kìm được cảm xúc đau đớn.

Theo ghi nhận của chúng tôi, lúc khoảng 10h, chiếc xe thùng của cảnh sát đưa một nghi phạm đến bờ sông Nhuệ trên địa bàn xã Nguyễn Trãi để thực nghiệm.

Đến hơn 11h cùng ngày, lực lượng chức năng phát hiện vật thể nghi là nạn nhân cách địa điểm nghi phạm thực nghiệm khoảng gần 1km, dọc theo con sông này. Trước thời gian này, hàng trăm cán bộ thuộc các lực lượng đã được huy động đến hiện trường.

Đến 12h cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm tại một nghĩa trang ngay gần nhà của nạn nhân.

Cơ quan chức năng tìm thấy một thi thể nghi vấn là nạn nhân

Ngay sau khi chiếc bao tải bên trong có chứa nghi là thi thể nạn nhân được đưa vào bờ để khám nghiệm, một người thân của nạn nhân bật khóc thảm thương với biểu hiện co giật, khiến rất đông người dân phải hỗ trợ đưa vào một ngôi trường học gần đó.

Người thân nữ sinh Học viện Ngân hàng khóc ngất tại hiện trường phát hiện thi thể-1

Người thân nạn nhân khóc ngất vì đau xót

Bắt giữ 2 nghi phạm nghiện ma túy

Trong sáng nay, 27/10, Đại tá Nguyễn Thanh Tùng - Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT CATP Hà Nội cũng có mặt tại huyện Thường Tín, chỉ đạo các phòng chức năng CATP và Công an huyện Thường Tín triển khai các kế hoạch điều tra, đặc biệt đấu tranh, xét hỏi nghi can chính của vụ án.

Trước đó, khoảng 2h sáng 24/10, Công an huyện Thường Tín nhận được đơn trình báo của chị Thuận (ở xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín) về việc con gái chị là cháu Trần Thuý Hiền (SN 2002) mất tích từ tối ngày 23/10.

Ngay sau khi nhận đơn trình báo, Công an huyện Thường Tín đã phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự CATP và các đơn vị chức năng áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ tổ chức điều tra, xác minh.

Người thân nữ sinh Học viện Ngân hàng khóc ngất tại hiện trường phát hiện thi thể-2

Sự việc khiến người dân địa phương xôn xao

Người thân nữ sinh Học viện Ngân hàng khóc ngất tại hiện trường phát hiện thi thể-3
 

Nghi phạm được đưa tới hiện trường

Người thân nữ sinh Học viện Ngân hàng khóc ngất tại hiện trường phát hiện thi thể-4
 

Xuồng của lực lượng chức năng tiếp cận khu vực thi thể nạn nhân

Người thân nữ sinh Học viện Ngân hàng khóc ngất tại hiện trường phát hiện thi thể-5

Người dân hiếu kỳ tập trung tới hiện trường tìm kiếm

Người thân nữ sinh Học viện Ngân hàng khóc ngất tại hiện trường phát hiện thi thể-6
Người thân nữ sinh Học viện Ngân hàng khóc ngất tại hiện trường phát hiện thi thể-7

Quá trình điều tra, đến ngày 26/10, bằng các biện pháp nghiệp vụ CQĐT đã xác định Nguyễn Xuân Trung (SN 1985, ở xã Văn Phú, huyện Thường Tín), và 1 đối tượng là Nguyễn Văn Quân (SN 1983, trú tại xã Quất Động, huyện Thường Tín) là 2 đối tượng nghi vấn. Theo xác minh ban đầu, cả hai đối tượng đều nghiện ma túy.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Xuân Trung khai nhận chiều 23/10, Trung rủ Quân đi trộm cắp tài sản.

Sau khi lấy được bộ cốp pha của 1 công trình xây dựng tại xã Tiền Phong, huyện Thường Tín, hai tên gian đi tìm nơi tiêu thụ. Trên đường đi, đối tượng Trung trông thấy cháu Hiền đang đứng gần bờ sông Nhuệ, ngồi trên xe đạp điện nghe điện thoại di động.

Sau đó, Nguyễn Xuân Trung quay lại, bàn bạc với đối tượng Quân việc cướp điện thoại, xe đạp điện của nữ sinh.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-than-nu-sinh-hoc-vien-ngan-hang-khoc-ngat-tai-hien-truong-phat-hien-thi-the-162202710142414903.htm

giết người

mất tích

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.