Người tự xưng con trai ông Lê Tùng Vân: "Ám ảnh cảnh bạo lực và cảnh trai gái của cha"

"Suốt những năm tháng tuổi thơ, tôi 'ngập ngụa' trong đòn roi, lời chửi mắng của ông Lê Tùng Vân. Hiện, tôi sẵn sàng xét nghiệm ADN, đứng trước pháp luật để làm rõ thực hư"...

Người tự xưng con trai ông Lê Tùng Vân: Ám ảnh cảnh bạo lực và cảnh trai gái của cha-1

Từ khi xuất hiện trong livestream của bà Nguyễn Phương Hằng để chia sẻ những câu chuyện về "cha ruột", mỗi ngày, anh Minh Tùng (sinh năm 1985)  nhận được hàng trăm cuộc gọi. "Cộng đồng mạng chửi tôi rằng vu khống ông Vân, họ nói tôi là "con mà bất hiếu". Nhưng tôi đã chọn cách nói ra, tức là tôi đã không còn sợ hãi, chạy trốn quá khứ nữa...", anh Lê Thanh Minh Tùng cho biết.

Tôi gọi mẹ là "cô tư"

"Mẹ tôi là bà Lê Thị Thu Vân, một người phụ nữ hiền lành, ít nói. Tôi lờ mờ nhận ra thân phận của mình qua lời kể của bà nội. Mẹ tôi là em gái, là đệ tử ruột và là "vợ" của ông Lê Tùng Vân. Đó là một sự thật cay đắng mà tôi muốn giấu trong suốt những năm tháng tuổi thơ của mình. Tôi sợ xấu hổ trước bạn bè.

Lúc nhỏ, nhà tôi rất khá giả. Tôi thường trộm tiền của mẹ để cho những đứa bạn khó khăn trong lớp. Mẹ tôi rất phiền lòng về chuyện này và thường đem nói lại với ông Vân. Mặt khác, tôi đã kể những chuyện trai gái bất chính của ông Vân cho bạn bè nghe. Mỗi lần như thế, ông ấy trút những trận đòn roi lên tôi.

Thời niên thiếu, tôi bị ám ảnh bởi bạo lực và những cảnh trai gái của cha mình, đó là ông Vân. Ông thường qua lại với nhiều phụ nữ. Trong lòng tôi lúc nào cũng nuôi lòng căm hận, muốn một ngày nào đó sẽ phản kháng lại. 

Bà nội tôi vốn không chấp nhận được hành vi sai trái của ông Vân, bà thường xuyên chửi mắng mỗi khi gặp ông ấy", anh Minh Tùng nói.

Người tự xưng con trai ông Lê Tùng Vân: Ám ảnh cảnh bạo lực và cảnh trai gái của cha-2
Bức ảnh ông Lê Tùng Vân chụp cùng những người tại trại cô nhi Thánh Đức

Từ năm 1990 đến năm 2001, anh Lê Thanh Minh Tùng sống cùng với ông Vân. Vào năm 16 tuổi, Tùng tụ tập với bạn bè, tham gia đánh nhau và bị bắt vào trại giam. Trong thời gian 2 năm ngồi tù, mẹ anh cũng qua đời.

Sau khi rời khỏi trại giam, anh Minh Tùng mưu sinh bằng đủ nghề như lái xe, theo tàu biển... "Tôi làm lại cuộc đời với hai bàn tay trắng. Trong thời gian ở tù, ông Vân có đến thăm tôi một lần để giả mạo chữ ký, chiếm dụng đất", anh cho biết thêm.

Đến năm 30 tuổi, anh Tùng hoàn toàn cắt đứt mối quan hệ với ông Lê Tùng Vân.

Theo anh Tùng, hiện tại anh vẫn còn giữ rất nhiều hình ảnh chứng minh mối quan hệ với ông Lê Tùng Vân. Điều này hoàn toàn trái ngược với lời khẳng định "không có quan hệ cha con với Lê Thanh Minh Tùng, cả đời tu, không vợ không con" trước đó của ông Vân.

Vì sao lại chọn lên tiếng?

Hiện tại, anh Tùng đã có vợ và hai con. Anh làm nghề lái xe đường dài. Vào 3 năm trước, khi sự việc Tịnh Thất Bồng Lai gây xôn xao dư luận, anh Tùng vẫn không có ý định lên tiếng về câu chuyện gia đình của mình.

Anh Tùng chia sẻ: "Tôi biết chuyện Huyền Trân đi thi The Voice Kids, rồi 5 chú tiểu được ông ta "luyện tập" để tham gia Thách Thức Danh Hài. Tôi vẫn giữ im lặng vì không muốn câu chuyện gia đình lùm xùm. 

Cho đến một ngày, tôi tình cờ thấy được đoạn video Hoàn Nguyên khẳng định ông Vân chưa từng có con. Nếu không tin, có thể đi hỏi một vài người bước ra từ trại mồ côi Thánh Đức năm nào. Trong đó, anh ta có nhắc tên tôi. Tôi thấy đó là một thái độ thách thức "sự thật", nên tôi chọn cách lên tiếng". 

Người tự xưng con trai ông Lê Tùng Vân: Ám ảnh cảnh bạo lực và cảnh trai gái của cha-3
Những sư thầy, chú tiểu tại Tịnh thất Bồng Lai từng tham gia vào các gameshow truyền hình

Anh Tùng cho rằng mình luôn sẵn sàng đồng ý xét nghiệm ADN với ông Lê Tùng Vân. "Tôi muốn những người tại Thiền am bên bờ vũ trụ của ông Vân cũng phải đi làm xét nghiệm. Khi tôi đứng lên tố cao ông Vân giả sư, loạn luân, nhiều người cho rằng tôi vu khống ông ấy.

Tôi đã dám nói ra, tôi không sợ bất kì điều gì cả. Ông ấy chưa bao giờ làm tròn trách nhiệm của một người cha đối với tôi. Hai vấn đề quan trọng nhất của ông ấy là tiền bạc và phụ nữ. Khi tôi còn nhỏ, ông ấy nói là mọi người đều răm rắp nghe. Nếu phản kháng lại, những trận đòn roi sẽ trút xuống tôi", anh Minh Tùng nói thêm.

Trước đó, ông Lê Tùng Vân cũng đã từng chia sẻ trong đoạn video phát trên kênh YouTube. Ông Vân kêu gọi bà Phương Hằng rằng: "Con giúp giùm thầy chứng minh thầy là cha ruột của Lê Thanh Minh Tùng. Để làm chi, để thầy bù lại tội lỗi của thầy lúc còn trẻ. Em gái thầy chết từ lâu rồi, bây giờ con làm sao chứng minh cho mọi người thấy được Lê Thanh Minh Tùng là con ruột của thầy và thầy là cha ruột của Minh Tùng".

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nguoi-tu-xung-con-trai-ong-le-tung-van-am-anh-canh-bao-luc-va-canh-trai-gai-cua-cha-82021271074336228.htm

Tịnh thất Bồng Lai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.