Người vợ đang bế con bị chồng giật tóc ngã ngửa: "Tôi từng nghĩ đến chuyện tự tử để kết thúc mọi việc"

Chị C. cho biết, bản thân muốn cắt đứt quan hệ với anh V. để hai mẹ con được sống yên ổn, chứ muốn kiện cáo hay làm to chuyện.

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ đang bế con nhỏ trên tay bị chồng giật tóc ngã ngửa ra phía sau khiến hai mẹ con bị thương, ngày 29/6 cơ quan công an quận Thanh Xuân đang củng cố hồ sơ để giải quyết vụ việc.

Sáng cùng ngày, chị C. (trú phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội) - người phụ nữ bị bạo hành trong clip cho biết sau khi xảy ra vụ việc, gia đình chị C. đã có đơn trình báo đến cơ quan chức năng.

Người vợ đang bế con bị chồng giật tóc ngã ngửa: Tôi từng nghĩ đến chuyện tự tử để kết thúc mọi việc-1

Hình ảnh chị C. đang bế con nhỏ trên tay bị túm tóc giật ngược về phía sau khiến hai mẹ con chị bị thương. (Ảnh: Cắt từ clip).

Gia đình chị C. sau khi xem đoạn clip từ camera ghi lại đã gửi đơn yêu cầu giám định thương tích với mong muốn làm rõ sự việc, sai đến đâu xử lý đến đó. Ngày 28/6, Công an Q.Thanh Xuân đã phối hợp với gia đình đưa 2 mẹ con chị C. đi kiểm tra tại BV Nhi T.Ư.

Chị C. cho biết mình và anh N.A.V. chung sống như vợ chồng nhưng không đăng kí kết hôn. Trong quá trình sinh sống vì lí do liên quan đến tài chính nên hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn tới nhiều lần anh V. có hành vi chửi bới đánh đập chị C.
Từng nghĩ tới chuyện tự tử

Kể lại sự việc, chị C. cho biết vào ngày 20/6, anh V. đến nhà chị yêu cầu được gặp con, nhưng lúc này bé đang ngủ nên anh V. đợi ở ngoài. Đến 5h30 chị C. mới bế cháu xuống để anh V. gặp con, nhưng lúc này anh V. đang nói chuyện điện thoại nên chị đã bế con ra cổng đứng chơi, chờ anh V. nói điện thoại xong.

Sau khi nói điện thoại xong, anh V. và chị C. có tranh cãi qua lại trong việc gặp con. Anh V. cho rằng gia đình chị C. cấm cản, không cho mình gặp con nên buông lời xúc phạm. Trong lúc 2 người nói chuyện có to tiếng cự cãi khiến cháu bé hoảng sợ, quấy khóc nên chị C. bế con tránh đi để dỗ con nín khóc.

Người vợ đang bế con bị chồng giật tóc ngã ngửa: Tôi từng nghĩ đến chuyện tự tử để kết thúc mọi việc-2

Chị C. bị thương ở tay sau khi cố gắng ôm con trong lúc ngã ngửa ra phía sau.

Lúc này anh V. đã túm tóc chị C. kéo giật lại đằng sau khiến chị C. ngã ngữa ra phía sau khiến hai mẹ con chị C. bị thương.

"Trước khi dịch Covid-19 tôi vẫn đi làm và có thu nhập nhưng từ ngày dịch không đi làm được lại mang bầu nên tài chính có phần hạn hẹp nên hay xảy ra cãi nhau. Trước khi xảy ra vụ việc hôm 20/6, anh V. cũng có nhiều lần đánh tôi.

Có lần thì xô vào tường, có lần tôi mới sinh hai tháng nghỉ sinh ở nhà không đi làm được rồi xảy ra cãi cọ, anh V. kéo tôi vào trong phòng đánh vì mới sinh nên sức khoẻ tôi lúc đó rất yếu không làm gì được tôi phải nằm mất hai hôm, cũng xấu hổ với gia đình nên tôi giấu không nói với bố mẹ biết", chị C. chia sẻ.

Chỉ mong 2 mẹ con được yên ổn

Theo lời chị C. mâu thuẫn giữa hai người kéo dài trong khoảng thời gian 3 tháng khiến chị mệt mỏi, có lần chị muốn bế con về nhà bố mẹ đẻ ở thì anh V. không cho về thậm chí còn nhốt chị C. trong phòng rồi chửi bới.

Khoảng 4 tháng trước, chị đã bế con về nhà mẹ ở để cắt đứt quan hệ với anh V.

“Có lúc tôi từng nghĩ đến cả việc tự tử để chấm dứt mọi việc. Thời gian tôi về nhà mẹ ở, anh V. hay đến đòi gặp con và muốn hàn gắn lại. Trong ngày 28.6, tôi và con đi kiểm tra thì các bác kết luận chỉ bị chấn thương phần mềm nên chắc tôi không đi giám định thương tích nữa.

Giờ tôi chỉ mong chấm dứt mối quan hệ với anh V., tôi không muốn kiện cáo hay làm to chuyện mà chỉ muốn anh V. để hai mẹ con được yên ổn và đừng đến làm phiền tôi nữa”, chị C. nói.

Người vợ đang bế con bị chồng giật tóc ngã ngửa: Tôi từng nghĩ đến chuyện tự tử để kết thúc mọi việc-3

Nhà bố mẹ đẻ chị C. nơi xảy ra vụ việc.

Liên quan đến vụ việc trên, đại diện Công an Q.Thanh Xuân cho biết đơn vị đang hoàn tất hồ sơ để xử lý N.A.V theo pháp luật.

"Sau khi nhận được đơn đề nghị giám định thương tích đối với hai mẹ con chị C. đơn vị đã đồng ý mà làm thủ tục giám định thương tích. Trường hợp sau khi đi khám, chị C. vẫn muốn đi giám định thương tích chúng tôi sẽ tiến hành đưa chị C. đi giám định.

Nếu tổn hại sức khỏe của chị C. trên 11% thì Công an Q.Thanh Xuân sẽ khởi tố về tội cố ý gây thương tích. Ngược lại, chị C. từ chối đi giám định thì Công an Q.Thanh Xuân sẽ lập biên bản xử phạt hành chính N.A.V 2 triệu đồng về hành vi xâm hại sức khỏe người khác", đại diện công an quận Thanh Xuân cho biết.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-vo-dang-be-con-bi-chong-giat-toc-nga-ngua-toi-tung-nghi-den-chuyen-tu-tu-de-ket-thuc-moi-viec-222020296111829582.htm

bạo hành vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.