Nguyên nhân ban đầu về việc bé trai tử vong sau khi bị bỏ quên trong xe ô tô đưa đón

Nhận định bước đầu, cháu bé ở trên xe trong khoảng thời gian dài, thời tiết nắng nóng, trong dạ dày không có thức ăn.

Trưa 30/5, Thiếu tá Phan Minh Hoàng - Phó trưởng Công an TP. Thái Bình, Phó Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra xác nhận với báo chí, cơ quan này đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp và lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với cô giáo đưa đón học sinh từ nhà đến trường.

Theo Thiếu tá Hoàng, Công an TP.Thái Bình đã triển khai điều tra, khám nghiệm tử thi. "Nhận định bước đầu, cháu bé ở trên xe trong khoảng thời gian dài, thời tiết nắng nóng, trong dạ dày không có thức ăn. Sức lực cháu suy kiệt, kết hợp với không gian hẹp nên chúng tôi nhận định cháu bị suy hô hấp", Thiếu tá Phan Minh Hoàng thông tin với báo chí.

Về phía gia đình, chia sẻ với chúng tôi, bà Đ.T.H (bà ngoại của cháu H.) cho biết: “Hôm 29/5 là ngày cháu đến trường để tham gia lễ tổng kết cuối năm nên xe ô tô chỉ đón đến trường, còn khi về là gia đình đón".

Theo gia đình nạn nhân, chiều cùng ngày, cậu của H. đến Trường mầm non Hồng Nhung cơ sở 2 để đón cháu về. Tại đây, người này được 2 cô giáo của trường thông báo “hôm nay cháu không đến trường” nên đã gọi về cho bà H. Nhận được tin, bà H. gọi cho cô giáo đón H. thì nhận được câu trả lời "để cháu xem lại". Tuy nhiên, sau đó thì xảy ra sự việc đau lòng.

Trước đó, khoảng 6h20 sáng 29/5, ông N.V.L (sinh năm 1965, trú tại phường Quang Trung, TP.Thái Bình) điều khiển xe ôtô 29 chỗ cùng giáo viên Q.A đón cháu G.H (sinh năm 2019, trú tại huyện Vũ Thư) và 9 học sinh khác đi học tại Trường Mầm non Hồng Nhung cơ sở 2 (có địa chỉ tại xã Phú Xuân, TP.Thái Bình).

Khi đến trường, ông L mở cửa xe cho giáo viên và các cháu học sinh tự đi vào lớp. Sau đó, ông L điều khiển xe ôtô đỗ ở cổng trường rồi ra về. Khi vào lớp, giáo viên lớp có chụp ảnh điểm danh học sinh gửi lên phần mềm của nhà trường để theo dõi, quản lý thì phát hiện vắng cháu H. nhưng không thông báo cho gia đình.

Đến khoảng 17h cùng ngày, anh T.Đ.A - cậu ruột của cháu - đến đón và phát hiện không thấy cháu bé ở lớp đã báo cho nhà trường và đi tìm, phát hiện cháu H. bị bỏ quên trên xe ôtô. Mặc dù được đưa tới bệnh viện nhưng cháu H. được xác định đã tử vong trước đó.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/xac-dinh-nguyen-nhan-be-trai-5-tuoi-tu-vong-sau-khi-bi-bo-quen-trong-xe-o-to-dua-don-20240530140250303.htm

Thái Bình

trẻ mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.