Nguyên nhân ban đầu vụ phát hiện cánh tay người đang phân hủy trong lòng cống ở Đà Nẵng

Qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân tử vong do cắt trộm cáp và bị điện giật. Có thể người này đã theo đường cống thoát nước đến khu vực có cáp điện để cắt và gặp nạn.

Liên quan đến vụ phát hiện cánh tay người đang phân hủy trong lòng cống, cạnh chợ Hàn (đường Hùng Vương, quận Hải Châu), hôm nay (6/5), Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính thi thể này.

Theo đó, nạn nhân là ông Bùi V.M. (SN 1968), ngụ phường Phước Ninh, quận Hải Châu.

Nguyên nhân ban đầu vụ phát hiện cánh tay người đang phân hủy trong lòng cống ở Đà Nẵng-1
Vị trí các thợ điện phát hiện thi thể tại nắp cống phía trước ki ốt 24 chợ Hàn

Báo Pháp Luật thông tin, qua điều tra ban đầu, bước đầu cơ quan chức năng xác định nạn nhân tử vong do cắt trộm cáp và bị điện giật. Có thể người này đã theo đường cống thoát nước đến khu vực có cáp điện để cắt và gặp nạn.

Được biết, hiện cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, như đã thông tin, khoảng 10 giờ ngày 4/5, công nhân điện lực phối hợp Công ty Thoát nước và xử lý nước thải Đà Nẵng đào cống trước chợ Hàn (vị trí cụ thể tại nắp cống phía trước ki ốt 24 chợ Hàn) thì hoảng hốt phát hiện 1 cánh tay người nên trình báo cơ quan công an.

Nhận tin báo, Công an quận Hải Châu phối hợp với các lực lượng liên quan nhanh chóng có mặt tại chợ Hàn, phong tỏa hiện trường, đồng thời tiếp tục mở rộng lòng cống để tìm kiếm thi thể.

Tại hiện trường, tuy phần tay của thi thể nằm lộ thiên nhưng phần thân và chân còn mắc kẹt dưới cống, chưa thể đưa lên được. Các đơn vị phối hợp thống nhất phương án cắt phá bê tông miệng cống để có đường tiếp cận thi thể.

Đặc biệt, khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện một kìm cộng lực còn dính trên sợi dây cáp điện, được cho là của nạn nhân.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguyen-nhan-ban-dau-vu-phat-hien-canh-tay-nguoi-dang-phan-huy-trong-long-cong-o-da-nang-16222060509362227.htm

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.