Nguyên nhân người đàn ông đánh liên tiếp vào đầu bé trai bạch tạng

Nhóm bạn tranh quả bóng của cháu ông N. và bé trai Nguyễn D.K. (14 tuổi) bị cháu ông N. cắn vào tay. Sau đó, Nguyễn D.K. tát cháu ông N. ngã xuống sân. Câu chuyện người lớn đánh trẻ con bắt đầu xảy ra từ đó.

Nói về nguyên nhân bé trai Nguyễn D.K. (14 tuổi, ở xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai, Hà Nội) bị hành hung, ông Nguyễn Xuân Trường (SN 1957, ông nội cháu K.) cho biết: “Do nhóm trẻ trong đó có K. tranh giành nhau quả bóng của cháu ông Nguyễn V.N. (SN 1960, ở thôn Bạch Thanh)".

Nguyên nhân người đàn ông đánh liên tiếp vào đầu bé trai bạch tạng-1
Sân bóng nơi xảy ra vụ việc.

"Khi dành bóng, cháu ông N. giữ lại và cắn vào tay K. Bị cắn, K. tát cháu ông N. một cái ngã xuống sân. Sau khi bị tát, cháu ông N. khóc và về nhà kể lại chuyện. Nghe cháu kể, ông N. đến sân bóng tìm K. nhưng không thấy. Ông N. tìm đến nhà và hành hung cháu K”, ông Trường kể lại

Nguyên nhân người đàn ông đánh liên tiếp vào đầu bé trai bạch tạng-2
Ông Nguyễn Xuân Trường cùng chị Đỗ Thị Bài trao đổi với P.V.

Kể tiếp câu chuyện, chị Đỗ Thị Bài (SN 1989, mẹ cháu K) nói: “Khi đó (hôm xảy ra vụ việc ngày 11/3- PV), tôi đang ở bên hàng xóm, nghe nhà mình ồn ào nên chạy về. Về đến nhà thấy con trai nằm ở sân và ông N. đang đạp vào người K. Thấy con bị đánh tôi cùng nhiều người vào can ngăn và K. chạy sang nhà hàng xóm trốn.

Nguyên nhân người đàn ông đánh liên tiếp vào đầu bé trai bạch tạng-3
Ngôi nhà nơi cháu K. ở.

Ông N. tiếp tục lấy một viên gạch đuổi theo K. nhưng có người ngăn và tước viên gạch trong tay. Thấy K. đang trốn, ông N. tiếp tục đánh. Chỉ đến khi nhiều người vào căn ngăn và cháu K. lại chạy được, ông N. mới thôi”.

Nguyên nhân người đàn ông đánh liên tiếp vào đầu bé trai bạch tạng-4
Khu vực cháu K. bị ông N. hành hung.

“Sau khi xảy ra sự việc, gia đình đưa cháu K. đến bệnh viện điều trị. Đến sáng thứ Hai, ngày 13/3, tôi đến UBND xã và gặp công an trình báo về vụ việc. Tôi rất bức xúc trước hành động của ông N. Nếu ông ấy chỉ đánh con tôi bằng roi và răn đe cháu thì không sao. Nhưng đây, ông ấy đánh con tôi như đánh kẻ thù vậy”, mẹ cháu K. chia sẻ.

Nguyên nhân người đàn ông đánh liên tiếp vào đầu bé trai bạch tạng-5
Nhà hàng xóm nơi cháu K. chạy sang trốn.

Ông Nguyễn Xuân Trường kể tiếp: “Khi cháu K. đang điều trị ở bệnh viện và có thông tin clip đăng trên mạng xã hội, ông N. không đến thăm hỏi, xin lỗi gia đình mà dọa: “Cẩn thận không chết với tao... Gia đình tôi mong các cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra, xử lý hành vi của ông N”.

Nguyên nhân người đàn ông đánh liên tiếp vào đầu bé trai bạch tạng-6
Ngôi trường nơi cháu K. đang theo học.

Theo chị Đỗ Thị Bài (mẹ cháu K), sau một thời điều trị, K. vẫn hoảng loạn, không dám ngủ một mình. Nhưng được sự động viên của cô hiệu trưởng Trường trung học cơ sở Hòa Thạch, vào ngày 20/3, thứ Hai, K. đã đến lớp. Cháu K. bị bệnh bạch tạng, khiếm thị, 2 mắt thị giác 2/10, thuộc đối tượng hưởng trợ cấp hàng tháng. 

Còn một lãnh đạo Công an xã Hòa Thạch cho biết: "Sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan công an lấy lời khai các bên liên quan và lập biên bản vụ việc. Đến lúc này, cơ quan công an xã đã chuyển hồ sơ vụ việc đến Công an huyện Quốc Oai, để xử lý theo thẩm quyền".

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nguyen-nhan-be-trai-bach-tang-bi-ong-noi-ban-hanh-hung-2123150.html?fbclid=IwAR2V93H-GaI7WKzoYI8VCTNSiGPzwmNphfukY1AQnItqDA9MKT43ymoStW8

bạo hành trẻ em


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.