Nhà hàng Sài Gòn để nữ tiếp viên đi khách tại chỗ giá 2 triệu/lượt

Cảnh sát bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm với số tiền 2 triệu đồng mỗi lượt sau khi bất ngờ kiểm tra một nhà hàng ở trung tâm Sài Gòn.

Ngày 21/2, Công an quận 1, TP.HCM cho biết đã tạm giữ Cao Thị Loan (37 tuổi, quản lý) và Lê Hải Thương (35 tuổi, cùng quê Đồng Nai) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Nhà hàng Sài Gòn để nữ tiếp viên đi khách tại chỗ giá 2 triệu/lượt-1
Nghi phạm Cao Thị Loan. Ảnh: Công an cung cấp.

Trước đó, 23h tối 19/2 trinh sát của đội Cảnh sát hình sự - Công an Q.1 bất ngờ ập vào nhà hàng Hiền Thịnh. Lực lượng bảo vệ ở ngoài cửa toan nhấn chuông báo động nhưng đã bị khống chế nhanh gọn, không kịp trở tay.

Đây là nhà hàng thuộc Cty TNHH - dịch vụ nhà hàng Hiền Thịnh, ở đường Nguyễn Văn Giai, P.Đa Kao, Q.1. Theo cảnh sát, nhà hàng này phục vụ ăn uống, karaoke nhưng lại trang bị nhiều lớp cửa kiên cố, gắn chuông báo động và bố trí nhân viên bảo vệ cảnh giới nghiêm ngặt.

Khi kiểm tra, lực lượng chức năng bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Hai nam khách hàng khai họ đến nhà hàng trên ăn uống, hát karaoke cùng nhóm bạn và được Loan điều tiếp viên đến phục vụ. 2 nữ tiếp viên nhà hàng bán dâm lần lượt 19 và 34 tuổi đang bán dâm cho 2 vị khách có tuổi lần lượt là 30 và 23 tuổi.

Từ khai báo của những người liên quan Công an tạm giữ quản lý Loan và nhân viên Thương để điều tra.

Theo điều tra ban đầu, Loan giới thiệu tiếp viên bán dâm với giá 2 triệu đồng mỗi lượt và được khách đồng ý. Thỏa thuận hoàn tất, Loan nhận từ khách 4 triệu đồng và điều tiếp viên đến 2 căn phòng “vui vẻ” với khách. Loan còn chỉ đạo nhân viên Thương bán bao cao su cho khách với giá 100 ngàn đồng/cái. Khi 2 chân dài và khách đang vui vẻ thì Công an ập vào bắt quả tang.

Được biết, nhà hàng Hiền Thịnh có 5 lầu với khoảng 20 phòng. Hàng đêm nơi này có hàng chục nữ tiếp viên ăn mặc mát mẻ để phục vụ khách từ A đến Z.

Hiện công an vẫn đang tiến hành mở rộng điều tra về các sai phạm của nhà hàng này.

Theo Nguoiduatin.vn

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/nha-hang-sai-gon-de-nu-tiep-vien-di-khach-tai-cho-gia-2-trieuluot-tintuc667540

bán dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.