Nhân chứng kể vụ vợ cùng nhóm người quen đánh ghen trong quán cà phê: Nhóm người rất hung hăng, cô gái bị đánh liên tiếp vào mặt

Nhân viên quán cà phê nơi xảy ra vụ việc cho hay, có một người phụ nữ mặc bộ quần áo màu đỏ, dùng dép đánh liên tiếp vào mặt cô gái. Không chỉ thế, nhóm phụ nữ này còn lao vào đánh, đạp, lột đồ của cô gái.

Liên quan đến vụ việc đánh ghen trong quán cà phê, ngày 17/9, lãnh đạo Đảng uỷ xã Cẩm Lĩnh (huyện Ba Vì) cho biết, hiện chính quyền địa phương đã nắm được sự việc trên và công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ.

Nhân chứng kể vụ vợ cùng nhóm người quen đánh ghen trong quán cà phê: Nhóm người rất hung hăng, cô gái bị đánh liên tiếp vào mặt-1

Hình ảnh vụ việc xuất hiện trên mạng xã hội.

Còn theo lãnh đạo Công an huyện Ba Vì, hiện đơn vị đã nhận được trình báo của nạn nhân vào sáng 17/9.

Đại diện quán cà phê nơi xảy ra vụ việc cho biết, thời điểm xảy ra vụ đánh ghen, nhân viên quán có can ngăn tránh xô xát nhưng bất thành.

Hiện, phía quán cà phê cũng đang trực tiếp làm việc với công an để lấy lời khai xác minh vụ việc trên.

Một nhân viên quán cà phê có mặt tại thời điểm xảy ra vụ việc chia sẻ, nhóm phụ nữ đến quán cà phê, thấy cô gái đi cùng một người đàn ông nên xảy ra ghen tuông và lao vào hành hung.

Một người phụ nữ mặc bộ quần áo màu đỏ dùng dép đánh liên tiếp vào mặt cô gái. Không chỉ thế, nhóm phụ nữ này còn lao vào đánh, đạp, lột đồ của cô gái. "Sự việc diễn ra rất nhanh và nhóm người đánh ghen cũng bỏ đi ngay sau đó", nhân chứng chia sẻ.

Được biết, nhóm người tham gia đánh ghen không sinh sống trên địa bàn huyện Ba Vì mà ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Hiện công an huyện đang đến nơi ở của họ để xác minh làm rõ vụ việc.

Trước đó, mạng xã hội tiếp tục xuất hiện thêm 1 đoạn clip đánh ghen. Theo người đăng tải clip chia sẻ, người vợ đã bố trí người đi cùng mình để bắt quả tang chồng hẹn hò bồ nhí ở quán cafe. Tại quán nước với sự chứng kiến của nhiều người, người vợ đã cùng hội chị em đánh tát, lột váy cô nàng "tiểu tam" không thương tiếc.

Theo nội dung đoạn clip, người vợ (bộ đồ màu đỏ) sau khi phát hiện chồng (áo sơ mi kẻ) ngồi hẹn hò với cô gái trẻ được cho là nhân tình trong quán cafe thì đã hết sức tức giận. Do đã có sự chuẩn bị từ trước, một nam thanh niên đã ôm chặt lấy gã chồng để cho người vợ cùng hội chị em mặc sức trút giận dữ lên cô nàng "tiểu tam".

Người vợ cùng nhóm phụ nữ đi cùng mình (khoảng 3-4 người) đã không ngần ngại lao vào cô bồ nhí để mắng chửi và đánh tát rất mạnh tay. Nhóm phụ nữ này cùng lúc đấm đá, tát, giật tóc, lên gối, thúc cùi chỏ,... thậm chí còn rút dép để tát bôm bốp vào mặt cô gái trẻ. Khi gã chồng lên tiếng can ngăn, giảng hoà thì cũng bị vợ dùng dép đánh vào mặt một cái.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhan-chung-ke-vu-vo-cung-nhom-nguoi-quen-danh-ghen-trong-quan-ca-phe-nhom-nguoi-rat-hung-hang-co-gai-bi-danh-lien-tiep-vao-mat-162201709145634739.htm

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.