Nhân chứng vụ ô tô đâm chết 4 người qua đường: "Sau tiếng động cực mạnh, thi thể phụ nữ và trẻ em văng xa gần 40 mét, nằm la liệt giữa đường"

Nghe tiếng động cực mạnh, nhiều người dân cạnh hiện trường chạy vội ra xem thì bàng hoàng phát hiện chiếc xe ô tô đang đỗ giữa đường, phần đầu móp méo.

Nghe tiếng động cực mạnh, nhiều người dân cạnh hiện trường chạy vội ra xem thì bàng hoàng phát hiện chiếc xe ô tô đang đỗ giữa đường, phần đầu móp méo. Nhìn kỹ hơn, ai nấy đều sợ hãi khi thấy nhiều người nằm bất động giữa đường.

>> Thái Nguyên: Đi bộ sang đường, 3 mẹ con bị xe ô tô bán tải đâm tử vong

4 nạn nhân là người trong nhà

Liên quan đến vụ việc cùng nhau đi bộ qua đường, 4 người bị xe ô tô đâm tử vong ngày 25/12 công an thị xã Phổ Yên cho biết đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối với tài xế Đỗ Văn Đồng (SN 1987, trú tại xã Hồng Tiến, huyện Phổ Yên, Thái Nguyên) để điều tra, làm rõ vụ việc.

Nhân chứng vụ ô tô đâm chết 4 người qua đường: Sau tiếng động cực mạnh, thi thể phụ nữ và trẻ em văng xa gần 40 mét, nằm la liệt giữa đường - Ảnh 1.

Chiếc xe gây tai nạn tại hiện trường. Ảnh Ngọc Thắng

Vị lãnh đạo Công an thị xã Phổ Yên, ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, danh tính các nạn nhân được xác định là Hoàng Thị Ngọc (SN 1987); Phạm Trần Việt Anh (SN 2009); Phạm Minh Anh (SN 2017, đều trú tại tổ 34, phường Quang Trung, TP Thái Nguyên) và Hoàng Thị Thoa (SN 1996, trú tại xã Hưng Vũ, huyện Bắc Sơn, Lạng Sơn).

Được biết, chị Hoàng Thị Ngọc là chị gái ruột của Hoàng Thị Thoa và là mẹ đẻ của cháu Phạm Minh Anh, còn cháu Phạm Trần Việt Anh là con riêng của chồng chị Ngọc với người vợ trước đó.

Sau tiếng động cực mạnh, nhiều nạn nhân nằm bất động giữa đường

Nhân chứng vụ ô tô đâm chết 4 người qua đường: Sau tiếng động cực mạnh, thi thể phụ nữ và trẻ em văng xa gần 40 mét, nằm la liệt giữa đường - Ảnh 2.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh Ngọc Thắng

Sau gần 3 ngày xảy ra vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng nói trên, nhiều người dân sống cạnh hiện trường vẫn chưa hết nỗi bàng hoàng, sợ hãi.

Là một trong những người chạy ra hiện trường đầu tiên, bà Nguyễn Thị Hồng - bán hàng ăn đối diện hiện trường đến giờ vẫn không giấu được sự đau xót và nỗi ám ảnh.

Theo lời bà, vào tối ngày xảy ra vụ tai nạn, bà đang trong cửa hàng, bất ngờ nghe tiếng động cực mạnh. Ban đầu bà cứ nghĩ là tai nạn ô tô đâm xe máy, khi mở cửa chạy ra, bà Hồng cùng nhiều người khác bàng hoàng phát hiện nhiều nạn nhân đang nằm bất động giữa đường.

Nhân chứng vụ ô tô đâm chết 4 người qua đường: Sau tiếng động cực mạnh, thi thể phụ nữ và trẻ em văng xa gần 40 mét, nằm la liệt giữa đường - Ảnh 3.

Bà Hồng chia sẻ lại vụ việc. Ảnh Ngọc Thắng

"Lúc đó tôi thấy 2 người phụ nữ và hai cháu nhỏ đang nằm bất động giữa đường, cạnh chiếc ô tô bị móp méo phần đầu. Chứng kiến cảnh tượng đó ai nấy đều sợ hãi. Chúng tôi đã gọi cấp cứu, đưa các nạn nhân đi bệnh viện. Sau đó nghe tin cả 4 người gặp nạn đều tử vong chúng tôi xót xa lắm, 4 người đều là người nhà, thương hai cháu bé quá", bà Hồng chia sẻ.

Cũng theo lời người phụ nữ này, sau khi gây tai nạn, tài xế vẫn ở lại hiện trường, xuống xe gọi điện thoại cho ai đó, không đưa nạn nhân đi cấp cứu.

4 nạn nhân bị ô tô đâm văng 38 mét

Nhân chứng vụ ô tô đâm chết 4 người qua đường: Sau tiếng động cực mạnh, thi thể phụ nữ và trẻ em văng xa gần 40 mét, nằm la liệt giữa đường - Ảnh 4.

Anh Tùng đau buồn sau vụ việc đau lòng. Ảnh Ngọc Thắng

Anh Phạm Thanh Tùng (SN 1988) chồng chị Ngọc và bố của hai cháu bé gặp nạn cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc cơ quan chức năng đã ngay lập tức có mặt để điều tra xử lý.

"Vì hiện trường xảy ra vụ việc nằm ngay cạnh trụ sở công an nên ngay sau đó họ đã ra xử lý. Qua công tác đo đạc hiện trường, vợ con và em dâu tôi bị xe ô tô đâm văng 38 mét. Tôi đoán tài xế phải đi với tốc độ rất nhanh, không làm chủ được phương tiện nên mới xảy ra việc đau lòng này", anh Tùng cho biết. 

Vào khoảng 21h tối 23/12 chiếc xe ô tô, BKS 20C – 112.36 chạy trên quốc lộ 3, hướng Hà Nội - Thái Nguyên, khi tới Km43+200, thuộc địa phận phường Ba Hàng (thị xã Phổ Yên) thì bất ngờ đâm phải 4 người đang đi bộ sang đường.

Người dân sinh sống tại khu vực trên khi phát hiện vụ việc đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện, nhưng do vết thương quá nặng nên cả 4 người đều tử vong.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Danh tính các nạn nhân gồm: Hoàng Thị Ngọc (SN 1987); Phạm Trần Việt Anh (SN 2009); Phạm Minh Anh (SN 2017) đều trú tại tổ 34, phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên và Hoàng Thị Thoa (SN 1996), trú tại xã Hưng Vũ, huyện Bắc Sơn (Lạng Sơn).


tử vong

tai nạn giao thông

thi thể


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.