Nhân vật đội mũ cối lên tiếng về clip kéo lê rồi bỏ mặc người đàn ông bất tỉnh giữa trời mưa

Người đàn ông đội mũ cối lên tiếng tiết lộ sự thật đằng sau clip kéo lê rồi bỏ mặc người say rượu giữa trời mưa lớn.

Mới đây, một đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh ghi lại cảnh một người đàn ông đội mũ cối đang kéo lê một người đàn ông mặc áo mưa trong tình trạng bất tỉnh lên vỉa hè rồi bỏ mặc giữa trời mưa lớn gây xôn xao.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 9 giờ 38 phút ngày 26/4, trước cổng Bệnh viện Đa khoa Móng Cái (Quảng Ninh). Trong đoạn clip, một người đàn ông mặc áo phông, đội mũ cối bất ngờ túm hai tay kéo lê một người đàn ông trong tình trạng bất tỉnh ra giữa trời mưa lớn rồi bỏ lại đó và quay trở vào bên trong nhà.


Nhân vật đội mũ cối lên tiếng về clip kéo lê rồi bỏ mặc người đàn ông bất tỉnh giữa trời mưa-1

Ảnh cắt từ clip

Khoảng 5 phút sau, một người phụ nữ mặc áo blue trắng thấy người đàn ông nằm bất động ngoài vỉa hè nên đã tiến lại gần xem xét và cúi xuống kiểm tra tình hình. Thậm chí, người phụ nữ này còn liên tục dùng tay chạm vào vai để gọi người đàn ông này tỉnh dậy nhưng không thấy có phản ứng nên cũng đã bỏ đi.

Sau đó vài phút, một người phụ nữ khác cầm ô đi ngang qua thấy người này vẫn nằm bất động nên đã mang theo một chiếc áo mưa phủ lên người ông này.

Nhân vật đội mũ cối lên tiếng về clip kéo lê rồi bỏ mặc người đàn ông bất tỉnh giữa trời mưa-2

Người dân đứng che ô cho người đàn ông bị say rượu (Ảnh cắt từ clip)

Do trời mưa nặng hạt nên khu vực này khá vắng người qua lại, người đàn ông vẫn nằm bất động trên vỉa hè.

Thấy người đàn ông vẫn cứ nằm sõng soài giữa trời mưa lớn, một nhóm người che ô đã tập trung lại kiểm tra và quan sát. Lo lắng cho tình hình sức khỏe của người này nên cả nhóm người đã gọi công an và lực lượng y tế giúp đỡ đưa người này vào bệnh viện.

Theo Dân việt, lãnh đạo UBND phường Ka Long (TP.Móng Cái, Quảng Ninh) cho biết, sau khi nắm bắt được sự việc người đàn ông bất tỉnh bị kéo xềnh xệch giữa trời mưa, công an phường đã mời ông C. (người kéo) lên làm việc.

Tại trụ sở công an phường, ông C cho biết vào ngày 25/4, người đàn ông say rượu đi qua và ngã vào cửa hàng bán đồ tạp hoá của ông C. ở trước cửa Trung tâm y tế TP.Móng Cái. Thấy vậy, ông C. lay người đàn ông này dậy nhưng ông này vẫn bất tỉnh.

"Do người đàn ông này bất tỉnh và rất nặng nên ông C. đã phải kéo ra gốc cây gần tạp hoá của ông ấy rồi nhờ một chị ở bên hiệu thuốc gọi điện báo cho Công an phường Ka Long. Ông C. chỉ bán hàng tạp hoá chứ không bán rượu", lãnh đạo UBND phường Ka Long thông tin.

Vị lãnh đạo này cũng cho hay, người đưa clip lên mạng chỉ có một đoạn ngắn nên không hiểu hết được sự việc. Nhìn đoạn clip được chia sẻ thật sự rất phản cảm nhưng thực tế lại không phải như vậy.

Theo báo Tiền phong, đại diện Bệnh viện Đa khoa Móng Cái cho biết người đàn ông chỉ say rượu chứ không có vết thương nào. Đến chiều khi tỉnh dậy, do người nhà chưa đến đón nên phía bệnh viện đã gọi xe đưa người đàn ông này về tận nhà. Người này không bình thường và thường bỏ nhà đi lang thang.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


say rượu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.