Nhiều ngày trực phòng chống bão lũ, thiếu tá trưởng công an xã đột tử trong ca trực

Sau nhiều ngày trực phòng chống bão, lũ, Thiếu tá Trần Đông, Trưởng Công an xã Vân Hội (Yên Bái), tử vong đột ngột trong ca trực

Sáng 16-9, ông Trần Ngọc Thư, Chủ tịch UBND huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái), cho biết khoảng 10 giờ sáng 15-9, Thiếu tá Trần Đông, Trưởng Công an xã Vân Hội (huyện Trấn Yên) tử vong trong ca trực tại cơ quan.

Nhiều ngày trực phòng chống bão lũ, thiếu tá trưởng công an xã đột tử trong ca trực- Ảnh 1.

Hiện trường vụ sạt lở khiến 2 người chết ở huyện Trấn Yên. Ảnh: Nguyễn Hưởng

"Thời gian qua, ông Trần Đông liên tục túc trực phòng chống bão, lũ rất vất vả. Đến sáng 15-9, đồng nghiệp phát hiện ông Đông đột tử tại phòng nghỉ của cơ quan khi đang trong ca trực" - ông Thư nói.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, UBND huyện Trấn Yên đã báo cáo sự việc đến cấp có thẩm quyền. Sự việc đang được Công an tỉnh Yên Bái điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Trong đợt phòng chống thiên tai và khắc phục cơn bão số 3, trên địa bàn xã Vân Hội không có thiệt hại về người, tuy nhiên có một số nơi bị sạt lở, ngập úng. Lực lượng Công an xã Vân Hội luôn duy trì 100% quân số trực để hỗ trợ người dân, nhất là hỗ trợ di dời 16 hộ dân có nguy cơ sạt lở.

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/nhieu-ngay-truc-phong-chong-bao-lu-thieu-ta-truong-cong-an-xa-dot-tu-trong-ca-truc-196240916103917018.htm

Yên Bái

tử vong

bão lũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.