Nhìn hình ảnh các em nhỏ Hải Dương mặc áo mưa, đeo khẩu trang kín mít phòng dịch Covid-19 mà thương!

Giữa diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều em bé đã phải rời xa gia đình, vào các khu cách ly vì liên quan đến ca nhiễm Covid-19.

Những ngày qua, dịch Covid-19 tại Việt Nam đã diễn biến vô cùng phức tạp. Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần, cả nước đã ghi nhận hơn 300 ca nhiễm mới trên 10 tỉnh thành. Trong đó, Hải Dương và Quảng Ninh trở thành ổ dịch với số lượng ca nhiễm gia tăng một cách nhanh chóng.

Nhìn hình ảnh các em nhỏ Hải Dương mặc áo mưa, đeo khẩu trang kín mít phòng dịch Covid-19 mà thương!-1
Hình ảnh các em bé nhỏ xíu mặc áo mưa kín mít khiến nhiều người xót xa (Ảnh: Facebook)

Trong lần bùng phát trở lại này, dịch Covid-19 tấn công vào các trường học khiến nhiều học sinh và giáo viên đều đã nhiễm bệnh. Rất nhiều em nhỏ ngơ ngác theo bố mẹ với những va li to nhỏ, cùng hành lý lỉnh kỉnh vào khu cách ly tập trung 21 ngày khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Nhìn hình ảnh các em nhỏ Hải Dương mặc áo mưa, đeo khẩu trang kín mít phòng dịch Covid-19 mà thương!-2
Các em ngồi giãn cách đảm bảo tuân thủ đúng quy định phòng chống dịch (Ảnh: Facebook)

Trên mạng xã hội, rất nhiều hình ảnh về các em bé trong khu cách ly được chia sẻ nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Nhiều em bé người nhỏ xíu nhưng phải mặc chiếc áo mưa trùm kín từ đầu tới chân, ngồi giãn cách để đảm bảo tuân thủ quy định phòng chống dịch Covid-19.

Nhìn hình ảnh các em nhỏ Hải Dương mặc áo mưa, đeo khẩu trang kín mít phòng dịch Covid-19 mà thương!-3Nhìn hình ảnh các em nhỏ Hải Dương mặc áo mưa, đeo khẩu trang kín mít phòng dịch Covid-19 mà thương!-4
Khi những "thiên thần nhỏ" chiến đấu với dịch bệnh (Ảnh: Facebook)

Chứng kiến những hình ảnh này, rất đông người đều gửi lời chúc đến những "thiên thần nhỏ", mong các bé cố gắng vượt qua khoảng thời gian khó khăn, chiến thắng dịch bệnh.

"Cố lên nhé các thiên thần nhỏ. Các con sẽ vượt qua thời gian này nhanh thôi!"

Nhìn hình ảnh các em nhỏ Hải Dương mặc áo mưa, đeo khẩu trang kín mít phòng dịch Covid-19 mà thương!-5Nhìn hình ảnh các em nhỏ Hải Dương mặc áo mưa, đeo khẩu trang kín mít phòng dịch Covid-19 mà thương!-6
Hình ảnh các bé học sinh lớp 1 trường tiểu học Phả Lại, Chí Linh, Hải Dương trong khu cách ly (Ảnh: Facebook)

"Thương quá! May trời lạnh mặc áo mưa còn đỡ, mong hết dịch sớm cho các con được về"

"Mấy cây nấm nhỏ bé tí teo. Mong các con đều bình an"

"Nhìn những hình ảnh này mình khóc hết nước mắt, tụi con quá nhỏ để tự bảo vệ mình. Mong các con thật khoẻ mạnh và bình an!", một số bình luận của cộng đồng mạng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhin-hinh-anh-cac-em-nho-hai-duong-mac-ao-mua-deo-khau-trang-kin-mit-phong-dich-covid-19-ma-thuong-162210302000400857.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.