Xác minh nhóm người ăn mặc lạ, đội nón lá, mang gậy, bát vỡ, quay phim, phát trực tiếp trên facebook

Nhóm người đi từ Đà Nẵng đến Hội An, ăn mặc lạ, không đeo khẩu trang, khiến dư luận bức xúc.

Xác minh nhóm người ăn mặc lạ, đội nón lá, mang gậy, bát vỡ, quay phim, phát trực tiếp trên facebook-1

Nhóm người ăn mặc lạ ở phố cổ Hội An

Ngày 31/3, ông Nguyễn Văn Sơn, Phó chủ tịch UBND TP Hội An (tỉnh Quảng Nam), xác nhận đã chỉ đạo cơ quan Công an TP Hội An điều tra làm rõ nhóm người có hành vi lạ, khi diễn trò ăn xin ở phố cổ Hội An trong trưa cùng ngày.

Theo đó, nhiều người dân Hội An trong buổi trưa ngày 31/3 thấy 1 nhóm 4 người đội nón lá, ăn mặc lạ kì. Những người này mang theo gậy, bát vỡ đi bộ trên 1 số tuyền đường rồi dừng lại ở đường Trần Quý Cáp.

Đặc biệt, nhóm này không đeo khẩu trang khi ở nơi công cộng. Ngoài ra, họ còn quay phim, phát trực tiếp lên mạng xã hội facebook khiến dư luận bức xúc, phản đối vì cho rằng đây là hành vi phản cảm.

Nhiều người cũng bày tỏ bức xúc khi 4 người trên đến nơi công cộng nhưng không đeo khẩu trang chống dịch Covid-19.

Theo ông Sơn, nhóm người trên đi ô tô từ Đà Nẵng đến Hội An để diễn trò. Ông Sơn cho biết cơ quan công an đang xác minh nên chưa nắm được mục đích của nhóm này.

Đại tá Đinh Xuân Nghĩ, Trưởng Công an TP Hội An, cho biết đã nắm được thông tin vụ việc và đã xác minh được BKS 2 xe mà nhóm này sử dụng. Vụ việc đã được giao cho Công an phường Minh An làm rõ. 

Theo thông tin mới nhất, Công an phường Minh An đã xác định được nhóm người này và sẽ mời lên làm việc trong ngày 1/4.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/xac-minh-nhom-nguoi-an-mac-la-doi-non-la-mang-gay-bat-vo-quay-phim-phat-truc-tiep-tren-facebook-820201483121847.htm

Covid-19

virus corona

ăn xin

dịch bệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.