Những vụ hiếp dâm rùng mình vì nghiện sex

Cái thứ "nghiện đàn bà" đã khiến bao người mất nhà mất cửa, mất tình nghĩa bạn bè, vợ chồng con cái và mất cả cuộc đời. Xưa, các cụ gọi nghiện "cái thứ ấy" là "nghiện đàn bà". Còn hôm nay, xã hội gọi đó là… nghiện sex.

Cái thứ "nghiện đàn bà" đã khiến bao người mất nhà mất cửa, mất tình nghĩabạn bè, vợ chồng con cái và mất cả cuộc đời. Xưa, các cụ gọi nghiện "cái thứấy" là "nghiện đàn bà". Còn hôm nay, xã hội gọi đó là… nghiện sex.

Những vụ hiếp dâm kỳ quái

Vài năm trở lại đây, tình trạng hiếp dâm xảyra liên tiếp. Đáng nói là các vụ hiếp dâm kì quái, loạn luân đang có chiềuhướng tăng. Đứng đằng sau tất cả những vụ hiếp dâm man rợ ấy, chính là cơncuồng phong mang tên nghiện sex đang ăn sâu vào máu của những tên bệnh hoạn.

Ngày12.6.2012, tại trụ sở Công an phường 7, quận 10, TP.HCM ai cũng rùngmình trước bộ dạng của cháu bé 3 tuổi Nguyễn Thị T. đang run rẩy khócnấc lên khi nhìn thấy tên yêu râu xanh Tạ Quang Bình. Những vết máu khôcòn loang lổ bám trên chiếc váy trắng nhàu nát của cháu bé. Bên trong,bộ phận sinh dục của cháu bị bầm tím. Còn nghi can thì vẫn luôn khẳngđịnh không làm chuyện gì bậy bạ để tổn thương với bé gái 3 tuổi này.Nhưng vết máu mới trên bộ quần áo blu màu trắng tinh của y là nhân chứngnói lên tất cả.
 
Các điềutra viên khám trên người nghi can thì nhận thấy dương vật Bình bịrách, chảy máu. Sau vài tiếng đồng hồ truy hỏi, “yêu râu xanh” nàyđã cúi đầu nhận tội: Trong lúc đo khám cho cháu T, hắn thấy vắngbệnh nhân. Trong lúc nổi máu 35, hắn đưa cháu T vào phòng và hãmhiếp bé gái, gây ra những vết thâm tím trên bộ phận sinh dục củacháu gái và làm chảy máu chính chỗ kín của hắn.

Cháu T. gào khóc gọi mẹ. Lúc đó Bình dùng giấy lau máu dính trên nềnnhà rồi bế cháu T vào nhà vệ sinh dùng nước xóa dấu vết. Tuy nhiênBình chưa kịp đưa nạn nhân vào nhà vệ sinh thì đã bị mẹ bé T bắtgặp.

 
Những vụ hiếp dâm rùng mình vì nghiện sex
Nhiều vụ hiếp dâm kỳ quái là do chứng nghiện sex

Tháng 3.2012, tại cơ quan điều tra huyện ChâuThành A (Hậu Giang), Phùng Minh Lộc, gã “trai tơ” 20 tuổi đã nhận tội vềhành vi hiếp dâm một bà lão 63 tuổi. Hắn khai nhận, bắt đầu từ ý định đi ăntrộm, Lộc đã mò đến căn chòi hiu quạnh của bà lão. Trong lúc say xỉn, Lộcnổi máu dê xồm. Hắn ra lệnh: “Cởi hết quần áo ra cho ta xem”.

Bà già tuổi cao, sức yếu giữa đồng không môngquạnh, chỉ còn biết phục tùng mệnh lệnh. Sau đó Lộc kề dao vào cổ bà lão vàcứ thế dẫn bà lão đi theo dọc bờ ruộng. Lúc đã cách xa căn chòi nạn nhân ởkhoảng nửa cây số, thấy xung quanh vắng người và đã cách rất xa nhà dân nênhắn mới dừng lại.

Hắn dùng chiếc khăn tắm mang theo để bịt mắtnạn nhân, bắt đầu giở trò đồi bại. Bà cụ 63 tuổi thuật lại, bà đã bị đốitượng bắt “chiều” theo những tư thế “kỳ quái”, bị làm nhục trong hàng giờđồng hồ cho đến khi kiệt sức ngất đi. Khi tỉnh dậy, bà thấy tên cướp kiêm“yêu râu xanh” vẫn còn ngồi đó và đe dọa: “Cứ nằm đó, tôi ra chòi hút điếuthuốc rồi sẽ tiếp tục xử”.

Rạng sáng 7.9.2011, trực ban Công an huyện PhúQuý, tỉnh Bình Thuận tiếp một cô gái tên T. trong tình trạng tinh thần hoảngloạn, mặt mày tái mét. Cô đến khai báo về việc vừa bị một nhóm gồm 12 tên“yêu râu xanh” đã thay nhau hiếp dâm tập thể cô ở khu vực đồi Dương, thuộcxã Long Hải, huyện Phú Quý. Điều đau đớn nhất đối với T là chính người bạntrai mà cô yêu thương bấy lâu nay lại là người chủ mưu trong vụ hãm hiếp tậpthể này. Tên bạn trai bệnh hoạn thú tính ấy là Trần Văn Tấn (sinh năm 1994,trú tại huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận).

Theo lời kể của nạn nhân, tối ngày 6.9.012,Tấn chở T đi uống nước ở quán cà phê Tiếng Xưa, thuộc xã Ngũ Phụng, huyệnPhú Quý, tỉnh Bình Thuận. Sau khi rời quán cà phê, Tấn không chở T về mà đithẳng đến khu vực đất trống ở đồi dương thuộc xã Long Hải. Nơi đây, nhóm bạncủa Tấn đang đợi sẵn để giở trò đồi bại. Sau khi khống chế, chúng cởi bỏquần áo của T rồi Tấn và 11 đối tượng trong nhóm thay nhau hãm hiếp T. từ 22giờ cho đến gần 1 giờ sáng hôm sau mới thỏa cơn thú tính và buông tha T.

Hệ lụy từ căn bệnh nghiện sex

Nhìn lại các vụ án hiếp dâm đã xảy ra trongthời gian qua, hầu hết những kẻ gây án đều ở trong tình trạng có vấn đề vềtâm sinh lý. Trong đó nguy hiểm nhất là căn bệnh nghiện tình dục. Tại cơquan điều tra trong vụ án “hiếp dâm cụ bà 63 tuổi” ở Bình Thuận kể trên, kẻgây án Phùng Minh Lộc đã tự khai, với đồng lương công nhân ít ỏi, Lộc khôngtu chí làm ăn mà hay nhậu nhẹt và đặc biệt là nghiện sex…

Nghiện sex (y học gọi là sex adict) là mộtbiểu hiện lệch lạc ham muốn, luôn bị thôi thúc, bức xúc, thèm khát và phảitìm mọi cách để giải tỏa ức chế về tình dục. Căn bệnh này có liên quan đặcbiệt tới chất endorphin và enkephline - loại “hóa chất hạnh phúc” giúp tinhthần sảng khoái, xoa dịu các cơn đau. Vì càng hoạt động tình dục nhiều cácchất này càng  tăng.

Trung bình người nghiện sex có hoạt động tìnhdục 8 lần/tuần. Hầu như họ không có cảm giác đối với cảm nhận của bạn tình.Khi bị từ chối, có thể họ sẽ bạo hành đối phương khi không được đáp ứng nhucầu. Với họ tình dục không bao giờ là đủ. Ham muốn của họ có thể quay lạingay sau khi vừa “hành sự”.

Hiện nay, nghiện sex chiếm khoảng 4 - 6% dânsố. Bệnh này xuất hiện 8% ở nam giới và 3%  ở  nữ  giới. Những kẻ nghiện sexcũng có mối quan hệ gắn bó với mạng intenet. Theo điều tra, 6% số người sửdụng mạng là đối tượng nghiện sex ảo (trong đó phụ nữ chiếm 40%). Ở nước tacó không ít các vụ án liên quan đến tình trạng nghiện sex online.

Nhiều kẻ nghiện sex khi không được đáp ứng nhucầu sẽ dẫn tới các hành động gây tội ác, điển hình là các vụ hiếp dâm. Theonghiên cứu, đa phần những kẻ nghiện  sex  có  khả  năng  thiết  lập mối quan  hệ  xác  thịt mạnh mẽ. Nhưng, người nghiện  sex  lập  tức  chạy  trốnngay khi phát hiện đối tác có ý định gắn bó lâu dài. Và tiếp tục họ lại đitìm người tình khác, bắt đầu lại từ đầu và chạy trốn hôn nhân.

Những văn hóa phẩm đồi trụy hiện nay đang trànngập trên các trang web đen, những cửa hiệu bán đĩa phim sex, phim con heo…cũng góp phần tạo nên làn sóng nghiện sex. Nghiện sex bắt đầu từ sự ưachuộng tình dục, ham muốn nhiều, nghiện xem phim sex, tranh ảnh khiêu dâm.Sau đó, hình ảnh tình dục ám ảnh trong đầu dần dẫn tới hội chứng hoang tưởngtình dục.

Bệnh nhân thường xuyên thủ dâm để thỏa mãn,luôn không hài lòng với người bạn tình quen thuộc. Thích phiêu lưu với cáccác bạn tình mới, gái làng chơi. Có những ham muốn quá mức, không thể kìmchế đã dẫn những hành động bệnh hoạn như: thủ dâm ép buộc thường xuyên,cuồng dâm, tình một đêm, tháo bỏ quần áo để phơi bày cơ quan sinh dục nơicông cộng… Nếu không được đáp ứng dễ dẫn đến các hành động phạm tội như hiếpdâm, cưỡng dâm, mua dâm…

Nghiện sex có chữa được không?

Các nhà nghiên cứu tình dục học trên thế giớicho rằng: Nghiện sex có mối quan hệ với nỗi sợ hãi thời nhỏ (đòn roi, sựruồng bỏ, lạm dụng tình dục...) Những đứa  trẻ như vậy, khi trưởng thành cónguy cơ diễn lại những trò đồi bại mà người lớn từng làm với họ trong thờithơ ấu. Có tới 81% đối tượng nghiện sex từng bị lạm dụng tình dục theo nhiềucách khác nhau, không nhất thiết phải trực tiếp. Có thể là bị tụt quần đánhđòn, chứng kiến người lớn làm tình hoặc xem phim sex.

Bắt nguồn từ những nguyên nhân trên, các nhàtâm lý học cho rằng để thoát khỏi địa ngục nghiện sex, không có  con đườngnào khác là phải chữa trị. Cách tốt nhất là  tìm đến sự giúp đỡ của nhữngbác sỹ chuyên khoa để điều trị cả về tâm sinh lý. Nếu không sẽ ảnh hưởng tớikhả năng sinh hoạt tình dục và không thực hiện được đúng chức năng xã hộicủa mình. Những bác sĩ chuyên khoa về tâm lý hay sinh lý sẽ nhận biết đượcđiều này và có thể cung cấp cho họ những phương pháp để giảm mức độ phụthuộc vào những hình ảnh kích thích tình dục.

Internet mặc dù là một trong những nguyên nhântác động mạnh tới sự hình thành bệnh nghiện sex từ các trang web đen nhưngvới internet bạn cũng có thể tham gia vào nhóm hay diễn đàn để chia sẻ nhữngcâu chuyện của mình, mọi người sẽ có những lời khuyên hữu ích và thực tế đểgiúp bạn vượt qua những cám dỗ tình dục. Hãy sử dụng các phần mềm có thểloại trừ những nội dung kích dục từ Internet để ngăn chặn hoàn toàn nhữngnội dung kích dục từ bên ngoài tác động tới bạn.

Bênh cạnh đóthể dục thể thao hằng ngày, những hoạt động xã hội lành mạnh cũng lànhững cách hữu hiệu để chữa dần bệnh nghiện tình dục. Và phải luôn nhớrằng muốn giữ hạnh phúc gia đình, muốn giữ gìn sức khỏe, họ buộc phảixác định những ưu tiên mới trong cuộc sống và kiên trì chữa trị căn bệnhnày giống như nghiện ma túy vậy. Trên hết, tình dục không phải là tấtcả, quan trọng là học cách sống hài hòa, cân bằng.

 
Theo An Ninh Thủ Đô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.