NÓNG: Phát hiện 16 con hổ trưởng thành được nuôi nhốt trong khu dân cư

Công an Nghệ An vừa bắt quả tang một số cơ sở nuôi nhốt hổ trong nhà dân trên địa bàn huyện Yên Thành và thu giữ 16 con hổ lớn.

Ngày 4/8, lãnh đạo Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh Nghệ An xác nhận, rạng sáng cùng ngày, đơn vị vừa phối hợp với các cơ quan chức năng triệt phá một vụ nuôi nhốt hổ quy mô lớn trên địa bàn xã Đô Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An).

NÓNG: Phát hiện 16 con hổ trưởng thành được nuôi nhốt trong khu dân cư-1
16 cá thể hổ trưởng thành vừa được công an Nghệ An thu giữ.

Sau một thời gian điều tra theo dõi, rạng sáng 4/8, hàng chục cảnh sát được điều động bắt quả tang một số cơ sở nuôi nhốt hổ trong nhà dân trên địa bàn xã Đô Thành.

Bước đầu, công an đã thu giữ 16 cá thể hổ trưởng thành. Công an đã điều nhiều xe cẩu để vận chuyển các cá thể hổ này đi phục vụ công tác điều tra làm rõ.

"Hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm và chưa có kết quả. Khi nào có kết quả sẽ thông tin sau", một lãnh đạo Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh Nghệ An cho biết.

NÓNG: Phát hiện 16 con hổ trưởng thành được nuôi nhốt trong khu dân cư-2
Người dân bàng hoàng trước sự việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc 


con hổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.