Xử lý tai nạn, 2 CSGT tại Quảng Bình trở thành F1 của nạn nhân

Ngày 4/8, Sở Y tế tỉnh Quảng Bình cho biết: Trường hợp M.S.M (SN 1995; trú Điện Quan, Bảo Yên, Lào Cai) là công nhân Công ty GUAIRUI thuộc KCN Tân Bình (Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) là nạn nhân trong vụ tự gây tai nạn tại huyện Bố Trạch, Quảng Bình đã dương tính với SARS-CoV-2.

Xử lý tai nạn, 2 CSGT tại Quảng Bình trở thành F1 của nạn nhân-1
Lực lượng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình dẫn đường đưa người dân lao động các tỉnh phía Nam trở về quê bằng xe máy khi đi qua địa phận tỉnh Quảng Bình

Theo đó, vào khoảng 2h30 ngày 3/8 khi M.S.M cùng bạn đi xe máy đến địa phận Km 627+900 QL1A (Bắc Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình) thì mất lái và tông vào dải phân cách ngã xuống.

Nhận được thông tin, 2 cán bộ CSGT thuộc lực lượng Công an giao thông tỉnh Quảng Bình đã có mặt và sơ cứu cho nạn nhân rồi dùng xe chuyên dụng chuyển vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình.

Tại đây, cán bộ y tế của bệnh viện đã tiến hành test nhanh COVID-19 đối với M.S.M và cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Ngay sau đó, Trung tâm Y tế thị xã Ba Đồn đã lấy mẫu xét nghiệm gửi CDC làm xét nghiệm khẳng định.

Hiện tại, M.S.M đã được chuyển vào bệnh viện dã chiến phòng chống COVID-19 của tỉnh Quảng Bình, 3 trường hợp F1 của F0 M.S.M là bạn đi cùng xe máy và 2 cán bộ cảnh sát giao thông trực tiếp làm nhiệm vụ đã được chuyển vào khu cách ly tập trung.

Trong sáng nay (4/8), tỉnh Quảng Bình ghi nhận thêm 5 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 nâng tổng số bệnh nhân COVID-19 đang được điều trị lên 35 người. Trong đó đáng chú ý là những trường hợp F1 của BN 141580 (là tài xế xe đường dài tuyến Lạng Sơn - Cha Lo) đã trở thành các F0 đồng thời tỉnh Quảng Bình đang đối mặt với nguy cơ lây nhiễm của những người dân trở về từ TP. Hồ Chí Minh; Bình Dương… bằng xe máy khi trên địa bàn đã ghi nhận 4 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/xu-ly-tai-nan-2-csgt-tai-quang-binh-tro-thanh-f1-cua-nan-nhan-post1362390.tpo

tai nạn giao thông

CSGT


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.