NÓNG: TP.HCM dừng hoạt động cơ sở massage, xông hơi, rạp chiếu phim, quán game từ 18h hôm nay

Lãnh đạo UBND TP.HCM đã yêu cầu tạm dừng hoạt động cơ sở massage, xông hơi, rạp chiếu phim, quán game... từ 18h chiều 3/5 để phòng chống dịch COVID-19.

Thông tin này được đại diện Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết vào trưa 3/5.

Cụ thể từ 18h ngày 3/5, TP.HCM tạm ngưng hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ bao gồm: sân khấu ca nhạc, kịch, rạp chiếu phim, massage, xông hơi, điểm kinh doanh trò chơi điện tử cho tới khi có thông báo mới.

NÓNG: TP.HCM dừng hoạt động cơ sở massage, xông hơi, rạp chiếu phim, quán game từ 18h hôm nay-1

TP.HCM tạm hoạt động cơ sở massage từ 18h ngày 3/5.

Tạm ngừng tổ chức các hội nghị, hội thảo không cấp bách, những hội nghị quan trọng, đã có kế hoạch tổ chức trong buộc phải giảm quy mô, số lượng người dự và tuân thủ nghiêm quy định 5K.

Tinh thần của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong là siết chặt kỷ luật, kỷ cương, đề cao trách nhiệm của Thủ trưởng các Sở, Ngành, địa phương.

NÓNG: TP.HCM dừng hoạt động cơ sở massage, xông hơi, rạp chiếu phim, quán game từ 18h hôm nay-2

Rạp chiếu phim cũng tạm hoạt động để phòng chống dịch COVID-19.

Tại cuộc họp khẩn với Ban chỉ đạo Phòng chống dịch COVID-19 TP.HCM , Chủ tịch Nguyễn Thành Phong đề nghị tuyệt đối không lơ là, chủ quan trong thời gian sắp tới vì một TP an toàn, kiểm soát được dịch COVID-19.

Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC), trong ngày 2/5 TP không ghi nhận thêm trường hợp nhiễm mới. Số trường hợp nhiễm COVID-19 phát hiện tại thành phố là 260, trong đó 233 trường hợp đã điều trị khỏi bệnh, 27 đang điều trị.

NÓNG: TP.HCM dừng hoạt động cơ sở massage, xông hơi, rạp chiếu phim, quán game từ 18h hôm nay-3

Lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 tại TP.HCM.

TP đã điều tra, xử lý khoanh vùng khi phát hiện trường hợp nhiễm mới.

Đối với BN2910, thành phố đã cơ bản truy vết xong. Tất cả các trường hợp tiếp xúc đã có kết quả âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nong-tphcm-dung-hoat-dong-co-so-massage-xong-hoi-rap-chieu-phim-quan-game-tu-18h-hom-nay-22202135121818105.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.