Nữ chủ shop bị sát hại ở Bắc Giang: Mới từ Phú Quốc về quê mở shop chưa được bao lâu

Được biết, M. theo bố mẹ vào Phú Quốc (Kiên Giang) sinh sống nhiều năm trước, cuối năm 2021, M. trở lại nhà ở Bắc Giang và cùng người thân mở shop bán quần áo.

Như đã đưa tin, ngày 12/4, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang đã cử lực lượng đưa nghi phạm giết người là Phạm Thị Hà (SN 1984, trú tổ dân phố Cầu Thượng, thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên) đến bệnh viện theo dõi sức khoẻ.

Chiều cùng ngày, đối tượng cho hay bản thân không khoẻ sau khi uống thuốc diệt chuột để tự tử trong quá trình lẩn trốn.

Nữ chủ shop bị sát hại ở Bắc Giang: Mới từ Phú Quốc về quê mở shop chưa được bao lâu-1
Nghi phạm Phạm Thị Hà

Hà chính là nghi phạm gây ra cái chết cho nạn nhân D.T.T.M. (SN 1997, trú tại tổ dân phố Cầu Thượng) dù trước đó không hề có mâu thuẫn, thù hằn cá nhân.

Chỉ vì không được đổi trả quần áo mà Hà đã xuống tay dã man, cướp đi sinh mạng của một cô gái trẻ 25 tuổi.

Nạn nhân được nhận xét là thông minh, giỏi giang

Theo người thân của nạn nhân, M. theo bố mẹ vào Phú Quốc (Kiên Giang) sinh sống nhiều năm trước. Vào cuối năm 2021 vừa qua, M. trở lại nhà ở Bắc Giang và cùng người thân mở shop bán quần áo. Trong mắt nhiều người từng tiếp xúc và quen biết M., nạn nhân được nhận xét là người thông minh, xinh đẹp và khá ngoan.

Nữ chủ shop bị sát hại ở Bắc Giang: Mới từ Phú Quốc về quê mở shop chưa được bao lâu-2
Chủ shop quần áo mới về quê mở cửa hàng từ cuối năm 2021

Trong khi đó, về nhân thân nghi phạm Phạm Thị Hà, một cán bộ điều tra cho biết, Hà có lý lịch bất hảo khi có 1 tiền án về tội Môi giới mại dâm và bị xử phạt 6 tháng tù giam. Sau khi trở về địa phương, Hà sống 1 mình do bố và em trai đi làm xa, mẹ đã mất.

Trở về địa phương, Hà chỉ ăn chơi, không lao động và cũng không có nghề nghiệp ổn định. Đối tượng cũng không giao du, tiếp xúc với ai ở địa phương, cuộc sống tương đối khép kín.

Nữ chủ shop bị sát hại ở Bắc Giang: Mới từ Phú Quốc về quê mở shop chưa được bao lâu-3
Nghi phạm Hà tại cơ quan điều tra

Theo thông tin nhiều người dân địa phương phản ánh, Hà còn là người khá hung hãn. Cụ thể, trước khi gây ra vụ án giết nữ chủ shop quần áo, Hà từng rút dao doạ chém 1 tiểu thương ngoài chợ cũng chỉ vì mâu thuẫn nhỏ khi mua bán hàng.

Theo lời bà L. (một người thân trong họ với nạn nhân) cho biết, tối ngày 11/4, nhà (cũng là shop quần áo) của M. bị mất nước nên M. vào nhà bà ngoại ở gần đó để sinh hoạt.

Quãng đường không xa nhưng con ngõ vào nhà lại vắng, thời điểm hơn 20h cũng đã ít người qua lại. Khi M. đến gần nhà bà thì bất ngờ bị Hà dùng dao tấn công.

Gây án xong, Hà vứt hung khí lại hiện trường và bỏ trốn.

 Mẹ nạn nhân bay từ Phú Quốc về, ngất lịm khi nhìn linh cữu của con gái

Cũng trong chiều 12/4, gia đình nạn nhân D.T.T.M. đã được bàn giao thi thể và tổ chức hậu sự cho cô gái trẻ.

Theo chia sẻ của anh Nguyễn Mạnh Tuấn (SN 1997, người nhà nạn nhân) với báo giới, trước đó mẹ của T.M đang ở Phú Quốc, sáng sớm nay mới có chuyến bay về. Khi vừa tới nơi, người mẹ đã khóc và ngất lịm đi khi chứng kiến linh cữu của con gái.

Nữ chủ shop bị sát hại ở Bắc Giang: Mới từ Phú Quốc về quê mở shop chưa được bao lâu-4
Người thân tổ chức đám tang cho cô gái xấu số.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, giải quyết theo quy định của pháp luật.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-chu-shop-bi-sat-hai-o-bac-giang-moi-tu-phu-quoc-ve-que-mo-shop-chua-duoc-bao-lau-162221204232209848.htm

giết người

Bắc Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.