Rùng mình tin nhắn bạn thân nhắc chủ shop quần áo tránh cãi vã trước khi xảy ra án mạng

Trước khi xảy ra án mạng đau lòng, người bạn thân đã cẩn thận dặn dò chủ shop quần áo nên cẩn trọng, tránh cãi vã.

Vụ án chủ shop quần áo ở thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên, Bắc Giang bị sát hại đang gây rúng động dư luận. Nạn nhân là chị T.M (SN 1997) và nghi phạm là Phạm Thị Hà (SN 1984, trú tại tổ dân phố Cầu Thượng, thị trấn Nhã Nam) đã bị bắt sau nhiều giờ lẩn trốn.

Tại cơ quan công an, Hà khai ra tay tàn nhẫn với nạn nhân chỉ vì xích mích nhỏ liên quan đến việc mua bán quần áo. Cụ thể, trước đó Hà đến shop quần áo của chị M mua đồ. Đến tối 11/4, đối tượng quay lại yêu cầu đổi sản phẩm khác nhưng chị Hà không đồng ý. Sau khi cả hai lời qua tiếng lại, Hà đã dùng dao đâm hàng chục nhát lên người nạn nhân.

Rùng mình tin nhắn bạn thân nhắc chủ shop quần áo tránh cãi vã trước khi xảy ra án mạng-1

Sau khi xảy ra sự việc, bạn bè và người thân của nạn nhân vô cùng bàng hoàng, xót xa. Diễn biến chi tiết của vụ án mạng cũng được dư luận theo dõi.

Hay tin, chị D.Q.L.N là bạn của chị M vô cùng đau xót đã chia sẻ trên trang cá nhân những lời chia buồn đến người bạn xấu số. Chị còn tiết lộ tin nhắn cuối cùng với nạn nhân có sự trùng hợp liên quan đến nguyên nhân xảy ra sự việc khiến cộng đồng mạng không khỏi rùng mình.

Rùng mình tin nhắn bạn thân nhắc chủ shop quần áo tránh cãi vã trước khi xảy ra án mạng-2
Đoạn tin nhắn của nạn nhân và bạn thân

Theo đó, chị N. cho biết, trước khi xảy ra vụ việc đau lòng trên, chị có nhắn tin nhắc nhở nạn nhân nên cẩn thận, tránh xảy ra xích mích cãi vã với ai. Trong đoạn tin nhắn chị N. nhắn: "Cậu cực kỳ cẩn thận vào tháng 3 này nhé. Tháng này không nên cãi nhau". Đáp lại nạn nhân cũng trấn an bạn thân: "Ok cậu, nhiều khi ức chế mà mình có dám nói gì đâu". Đau lòng thay, sau đó cô gái trẻ đã mất mạng bởi một vị khách hàng tàn nhẫn. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/rung-minh-tin-nhan-ban-than-nhac-chu-shop-quan-ao-tranh-cai-va-truoc-khi-xay-ra-an-mang-162221204184323424.htm

giết người

Bắc Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.