Nữ công nhân môi trường bị cướp xe máy ở Hà Nội: "Một thanh niên cầm vỏ kiếm dí vào ngực và yêu cầu tôi đưa chìa khóa"

Nữ công nhân môi trường bị cướp xe máy ở Hà Nội: "Một thanh niên cầm vỏ kiếm dí vào ngực và yêu cầu tôi đưa chìa khóa"

Chị Trâm xác nhận là bị hại trong đoạn clip được đăng tải và cho biết, tối 2/8 chị đến ca làm và đang trong quá trình làm việc thì bị 4 thanh niên cướp mất xe máy.

Theo chị Trâm kể lại, vào khoảng 1g50 phút ngày 3/8, khi đang đi trên đường Sa Đôi, thuộc phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội thì gặp hai xe máy phóng nhanh qua nên chị nghĩ chỉ là người đi đường.

Sau đó vài giây, chị định dừng xe để đẩy nốt 2 xe rác thì các thanh niên này quay lại.

“Một thanh niên xuống xe và cầm một cái như vỏ kiếm dí vào ngực tôi và yêu cầu tôi đưa chìa khoá xe máy cho anh ta. Tay kia anh ta thò ra giật chìa khoá từ tay của tôi. Tôi đã van xin họ đừng lấy xe của tôi nhưng họ vẫn nhất quyết lấy và phóng đi”, chị Trâm nói.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị Trâm đã đi bộ đến trụ sở Công an phường Đại Mỗ để trình báo sự việc, đồng thời gọi cho người thân.

Sau khi trình báo xong, chị Trâm quay lại làm nốt công việc của mình rồi được chồng chị chở về. “Đấy là chiếc xe máy duy nhất của tôi để đi làm, mất xe rồi tôi không biết đi làm như thế nào nữa”, chị Trâm cho hay.

Chia sẻ thêm về thông tin chị từng mất xe máy, chị Trâm cho hay, thông tin đó là không chính xác, đó là của một người làm cùng công ty và bị mất ở địa điểm khác.

Nữ công nhân môi trường bị cướp xe máy ở Hà Nội: Một thanh niên cầm vỏ kiếm dí vào ngực và yêu cầu tôi đưa chìa khóa-1
Mặc cho bị hại van xin, nhóm thanh niên vẫn cướp chiếc xe máy rồi tẩu thoát

Trước đó, trưa cùng ngày, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip do camera an ninh nhà dân ghi lại hình ảnh nữ công nhân môi trường bị nhóm thanh niên chặn đường cướp xe máy.

Theo thông tin, vụ việc xảy ra vào rạng sáng nay (3/8), công nhân Lê Thị Trâm, tổ môi trường Đại Mỗ, Chi nhánh Cầu Diễn, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội đi làm tại khu vực ngõ 223 - 252 Đại Mỗ (giữa 2 ngõ này có chốt chặn Covid) thì bị một nhóm 4 đối tượng chặn đầu, cướp xe máy. Mặc cho bị hại van xin, các đối tượng vẫn tiếp tục giằng co và cướp luôn chiếc xe máy rồi tẩu thoát.

Hiện, các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội và quận Nam Từ Liêm đang tích cực điều tra truy bắt nhóm đối tượng nghi vấn gây ra vụ cướp.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-cong-nhan-moi-truong-bi-cuop-xe-may-o-ha-noi-mot-thanh-nien-cam-vo-kiem-di-vao-nguc-va-yeu-cau-toi-dua-chia-khoa-162210308205955933.htm

công nhân

trộm cướp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.