Nữ đại gia quận 7 phản ứng trước thông tin chủ đàn chó ở Cà Mau bị tố tiêu cạn 120 triệu trong 4 tháng: "Mất niềm tin quá, buồn vì giúp sai người"

Mới đây, Đoàn Di Băng đã bày tỏ sự thất vọng trước thông tin về chủ nhân của đàn chó bị tiêu huỷ. Tuy nhiên, ông Phạm Minh Hùng - chủ đàn chó 15 con ở Cà Mau cũng kêu oan trước thông tin tố vợ chồng ông xin thêm tiền mạnh thường quân.

Mới đây, những thông tin mới nhất về cuộc sống của ông Phạm Minh Hùng - chủ đàn chó bị tiêu huỷ ở Cà Mau để phòng chống dịch bệnh Covid-19 vào tháng 10/2021 đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nữ đại gia quận 7 phản ứng trước thông tin chủ đàn chó ở Cà Mau bị tố tiêu cạn 120 triệu trong 4 tháng: Mất niềm tin quá, buồn vì giúp sai người-1


Được biết, sau khi biết được hoàn cảnh khó khăn cũng như tình yêu thương, lưu luyến những chú chó đã mất, nhiều mạnh thường quân đã chung tay hỗ trợ ông Hùng gây dựng lại đàn chó mới. Theo đó, ông Hùng nhận được 120 triệu đồng tiền hỗ trợ.

Nữ đại gia quận 7 phản ứng trước thông tin chủ đàn chó ở Cà Mau bị tố tiêu cạn 120 triệu trong 4 tháng: Mất niềm tin quá, buồn vì giúp sai người-2Nữ đại gia quận 7 phản ứng trước thông tin chủ đàn chó ở Cà Mau bị tố tiêu cạn 120 triệu trong 4 tháng: Mất niềm tin quá, buồn vì giúp sai người-3

Tuy nhiên, một số thông tin trên mạng xã hội chia sẻ cho rằng chủ nhân của đàn chó từng bị tiêu hủy có ý xin thêm tiền của mạnh thường quân sau khi đã tiêu hết số tiền 120 triệu đồng được giúp đỡ trước đó chỉ trong vòng 4 tháng đã khiến nhiều người xôn xao.

Không ít người cho rằng ông Hùng đã lợi dụng lòng thương hại của mọi người để vòi tiền, đồng thời thắc mắc số tiền 120 triệu lớn như thế ông Hùng làm gì mà đã tiêu hết trong vòng vài tháng.

Ngoài ra, khi một vài người biết ông Hùng nuôi hơn chục con chó khác đã trách ông hoang phí, bỏ tiền ra nuôi đàn chó không hợp lý trong khi kinh tế chưa ổn định.

Ngay sau khi thông tin trên được chia sẻ, chị Đoàn Di Băng - nữ đại gia quận 7 người từng chuyển tiền giúp đỡ gia đình ông Phạm Minh Hùng đã có dòng trạng thái trên trang Facebook cá nhân. Chị Đoàn Di Băng viết, "Sao cái lòng tôi cứ bị hết người này đến người khác lợi dụng vậy. Chúa ơi soi đường con đi để con giúp đúng người cần giúp được không ạ, con mất niềm tin quá...".

Nữ đại gia quận 7 phản ứng trước thông tin chủ đàn chó ở Cà Mau bị tố tiêu cạn 120 triệu trong 4 tháng: Mất niềm tin quá, buồn vì giúp sai người-4
Biên lai chuyển tiền "Di Băng ủng hộ gia đình 15 bé cún" được ông xã Đoàn Di Băng chia sẻ

Bên dưới phần bình luận không ít người gửi lời động viên và hỏi nguyên do thì nữ đại gia quận 7 cũng nhanh chóng trả lời do "buồn vì giúp sai người". Đồng thời, vị này cũng đã bấm icon buồn khi một người đặt câu hỏi "Lại buồn lòng vì 15 chú chó hả chị" như ngầm khẳng định nguồn cơn của dòng trạng thái nói trên.

Trước đó, khi nghe tin chủ đàn chó 15 con ở Cà Mau bị tiêu hủy, vợ chồng Đoàn Di Băng và Nguyễn Quốc Vũ đã đứng ra giúp đỡ vợ chồng ông 50 triệu đồng. Ngoài ra, Di Băng và Quốc Vũ còn ngỏ ý sắp xếp công việc cho vợ chồng này với mức lương là 12 triệu đồng/tháng.

Tuy nhiên, chia sẻ trên báo Dân Trí ông Hùng cho biết bản thân biết ơn vì mạnh thường quân giúp đỡ công ăn việc làm. Sắp tới có cơ hội, ông sẽ đến hỏi thăm gia đình họ. Còn về công việc được giúp, ông từ chối vì không có khả năng làm, lại nuôi nhiều chó sợ bất tiện, không muốn phiền đến người khác.

Trước những thông tin về việc xin thêm tiền từ thiện, chia sẻ với PV trước đó, chủ của đàn chó ở Cà Mau rất bất ngờ trước thông tin tố vợ chồng ông xin thêm tiền mạnh thường quân.

Chia sẻ với PV, ông Hùng đã khẳng định vợ chồng ông chưa từng kêu gọi quyên góp ủng hộ đàn chó. Số tiền 120 triệu của mạnh thường quân, ông không phung phí mà dùng để mua đàn chó mới gồm 15 con, đồng thời trang trải cuộc sống gia đình.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nu-dai-gia-quan-7-phan-ung-truoc-thong-tin-chu-dan-cho-o-ca-mau-bi-to-tieu-can-120-trieu-trong-4-thang-mat-niem-tin-qua-buon-vi-giup-sai-nguoi-161221102230956748.htm

Di Băng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.