Nữ điều dưỡng bị sốc phản vệ sau khi tiêm vắc xin Covid-19 giờ ra sao?

Chiều 17/5, bác sĩ Lê Đức Nhân - Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, nữ nhân viên điều dưỡng bị sốc phản vệ sau khi tiêm ngừa vắc xin Covid-19 đã ổn định sức khỏe và xuất viện vào sáng nay.

Bác sĩ Lê Đức Nhân cho biết, sau khi xuất viện, nữ điều dưỡng sẽ được nghỉ ngơi khoảng 1 tuần sau đó sẽ quay trở lại công việc.

Nữ điều dưỡng bị sốc phản vệ sau khi tiêm vắc xin Covid-19 giờ ra sao?-1
Tiêm vắc xin Covid-19 ở Đà Nẵng

Trước đó, sáng 10/5, sau khi tiêm vắc xin Covid-19 nữ điều dưỡng của Khoa Hồi sức tích cực - Chống độc, Bệnh viện Đà Nẵng bị sốc phản vệ.

Được biết, bệnh nhân không có tiền sử dị ứng, đã được khám sàng lọc và tư vấn trước tiêm chủng. Sau khi tiêm, bệnh nhân bị ù tai, khó thở, đã được xử lý chống sốc theo đúng phác đồ và sau đó được cấp cứu tại Khoa Hồi sức tích cực - Chống độc Bệnh viện Đà Nẵng.

Nữ điều dưỡng bị sốc phản vệ sau khi tiêm vắc xin Covid-19 giờ ra sao?-2
Nữ điều dưỡng bị sốc phản vệ sau tiêm vắc xin Covid-19 đã được xuất viện

Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng cho biết thêm, đến nay đã có khoảng 1.300 nhân viên của bệnh viện tiêm ngừa vắc xin Covid-19. Thời gian tới, bệnh viện sẽ tiếp tục tiêm cho số còn lại.

"Trước khi triển khai tiêm vắc xin Covid-19, bệnh viện đã tập huấn nhiều lần về công tác xử trí các biến chứng sau tiêm và phác đồ cấp cứu phản vệ, chuẩn bị đầy đủ phương tiện. Khi tiêm, bệnh viện chuẩn bị như một đơn vị cấp cứu tại chỗ để đảm bảo an toàn nhất", bác sĩ Lê Đức Nhân thông tin.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nu-dieu-duong-bi-soc-phan-ve-sau-khi-tiem-vac-xin-covid-19-gio-ra-sao-161211705172404259.htm

Covid-19 Đà Nẵng

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.