Nữ hành khách từ Huế vào TP.HCM tử vong nghi do trượt chân ngã trên xe thang máy bay

Nữ hành khách đi trên chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airlines từ Huế vào TP.HCM đã tử vong sau khi đáp xuống mặt đất. Nhiều người được cho là đã chứng kiến cảnh nạn nhân trượt chân ngã nhào từ xe thang máy bay.

Sáng 17/6, đại diện truyền thông hãng hàng không Vietnam Airlines xác nhận đã nắm thông tin về sự việc một nữ hành khách tử vong trên chuyến bay từ Huế vào TP.HCM của hãng.

Theo thông tin ban đầu, chị H.T.A.T. (50 tuổi) cùng chồng và con gái đi chuyến bay VN1379 từ Huế về TP.HCM khởi hành vào chiều tối 15/6.

Nữ hành khách từ Huế vào TP.HCM tử vong nghi do trượt chân ngã trên xe thang máy bay-1

Một chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airlines. (Ảnh: Hoàng Lệ)

Khi máy bay đáp xuống mặt đất và trong quá trình cho hành khách vào sân bay Tân Sơn Nhất bằng xe thang, nhiều người chứng kiến chị T. trượt chân, ngã nhào từ bậc cao xuống nền xi măng của khu vực đậu máy bay.

Hậu quả là nạn nhân bị chảy máu đầu nặng. Đội ngũ y tế tại sân bay Tân Sơn Nhất đã sơ cứu, nẹp cổ cho chị T. rồi chuyển hành khách qua bệnh viện điều trị. Tuy nhiên sau đó, chị T. không qua khỏi.

Đại diện Vietnam Airlines cho biết sẽ gửi thông tin cụ thể về sự việc sau khi điều tra làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nu-hanh-khach-tu-hue-vao-tphcm-tu-vong-nghi-do-truot-chan-nga-tren-xe-thang-may-bay-22202017695120338.htm

tử vong

Vietnam Airlines


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.