Nữ sinh 17 tuổi bị vợ chồng chủ shop làm nhục ở Thanh Hóa: Đang nằm viện theo dõi, tinh thần hoảng loạn, không dám gặp ai

Theo gia đình, tinh thần nữ sinh 17 tuổi hiện vẫn hoảng loạn nên người thân đã đưa cháu vào bệnh viện ở Sầm Sơn để điều trị. Anh em bà con gia đình cũng đến động viên vì sợ em nghĩ dại dột thì khổ cho gia đình.

Ngày 4/12, Công an tỉnh Thanh Hóa cho hay người bị chủ shop thời trang Mai Hường (địa chỉ phố Lê Hoàn, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa) cưỡng đoạt tài sản, làm nhục và quay lại clip là nữ sinh T.M., học sinh trường THPT Sầm Sơn, TP Sầm Sơn.

Theo người thân nữ sinh, trong sáng nay, gia đình đã đưa em đến bệnh viện khám.

Chia sẻ trên báo chí, mẹ nữ sinh cho biết: "Do cháu bị choáng đầu nên gia đình đưa ra viện để kiểm tra và hiện tại, cháu vẫn đang nằm viện để tiếp tục theo dõi sức khỏe. Ngoài việc bị choáng, cháu chỉ ở lì trong nhà, xấu hổ, không dám ra ngoài, không dám gặp người lạ cũng như đi học".

Nữ sinh 17 tuổi bị vợ chồng chủ shop làm nhục ở Thanh Hóa: Đang nằm viện theo dõi, tinh thần hoảng loạn, không dám gặp ai-1
Nữ sinh bị chủ shop làm nhục tinh thần hoảng loạn đang nằm viện cấp cứu. Ảnh: Gia đình Việt Nam

Cũng theo mẹ nữ sinh, gia đình bà biết lỗi ban đầu là do con gái mình gây ra và việc trộm đồ hoàn toàn không đúng nên đã đến xin lỗi, nói chuyện nhưng thực sự xem clip xong mới thấy chủ quán quần áo quá đáng. Mẹ nữ sinh chia sẻ, việc bị đánh rồi quay clip khiến con gái bà xấu hổ, không dám gặp ai.

Nữ sinh 17 tuổi bị vợ chồng chủ shop làm nhục ở Thanh Hóa: Đang nằm viện theo dõi, tinh thần hoảng loạn, không dám gặp ai-2
Hình ảnh nữ sinh bị làm nhục đưa lên mạng xã hội

Được biết, nữ sinh M. là chị gái đầu trong gia đình có 4 người con, hoàn cảnh khó khăn. Bố qua đời vì tai nạn giao thông khi nữ sinh học lớp 10. Nhà trường từng phối hợp với chính quyền địa phương hỗ trợ, mua xe đạp để tiếp bước em đến trường.

Như thông tin đã đưa, ngày 26/11, Hường cùng một số người khác quay clip, đồng thời chửi bới, đánh đập, dùng kéo cắt tóc, áo ngực để làm nhục nữ sinh M.. vì phát hiện M. đi cùng bạn và đã lấy chiếc váy trị giá 160k của shop thời trang.

Sau đó, Hường cùng chồng nhắn tin đe dọa, ép 2 nữ sinh mỗi người phải đưa số tiền "khắc phục" 15 triệu đồng.

Ngày 30/11, L.T.H. đã đưa số tiền 10 triệu đồng cho vợ chồng Hường. Đến ngày 2/12, Mai Hường ép nữ sinh M. viết giấy nợ số tiền 10 triệu.

Nữ sinh 17 tuổi bị vợ chồng chủ shop làm nhục ở Thanh Hóa: Đang nằm viện theo dõi, tinh thần hoảng loạn, không dám gặp ai-3
Cơ quan Công an TP. Thanh Hóa khởi tố vụ án, khởi tố bị can 2 vợ chồng chủ shop làm nhục nữ sinh

Tối 3/12, sau khi phát hiện sự việc, cảnh sát khám xét shop quần áo Mai Hường và thu giữ nhiều hàng hóa có liên quan. Cùng với vụ án trên, cơ quan chức năng đang làm rõ nhiều mặt hàng trong shop này không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-sinh-17-tuoi-bi-vo-chong-chu-shop-lam-nhuc-o-thanh-hoa-dang-nam-vien-theo-doi-tinh-than-hoang-loan-khong-dam-gap-ai-162210412175406549.htm

trộm đồ

Thanh Hóa

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.