Nữ sinh bị đánh tới tấp sau câu hỏi "mày dám thả thính người yêu tao đúng không?"

Hiện, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Yên Bái đã lập hồ sơ để xử lý nghiêm minh nhóm thiếu nữ đánh nữ sinh ở công viên Đồng Tâm.

Nữ sinh bị đánh tới tấp sau câu hỏi mày dám thả thính người yêu tao đúng không?-1
Ảnh cắt từ clip

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Yên Bái (tỉnh Yên Bái) mới đây đã triệu tập nhóm thiếu nữ đánh bạn tại Công viên Đồng Tâm để lập hồ sơ xử lý.

Trước đó, vào sáng 12/9, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip dài hơn 7 phút quay lại sự việc tại công viên khi mà một nữ sinh trong lúc ngồi ghế ở công viên liên tục bị một thiếu nữ khác lớn tiếng hỏi "hôm đấy mày có lừa tao không?".

Lúc này, nữ sinh mặc áo trắng ngồi tại ghế chưa kịp nói gì thì một thiếu nữ mặc áo đỏ tiến tới nói "Mày dám thả thính người yêu tao đúng không?" rồi tát liên tiếp vào mặt.

Khi thiếu nữ đánh nữ sinh có 2 - 3 cô gái khác ngồi bên cạnh nhưng không ai can ngăn, thậm chí còn có thái độ hùa theo việc đánh người.

Sau đó, một cô gái mặc áo đen tiến lại và hỏi "mày có nói không?" thì nhận được sự im lặng nên liền đá thẳng vào mặt nữ sinh khiến thiếu nữ này chảy máu mũi.

Mặc dù nữ sinh bị đánh thậm tệ có nhiều người trong clip theo dõi nhưng không một ai đứng ra can ngăn.

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nu-sinh-bi-danh-toi-tap-sau-cau-hoi-may-dam-tha-thinh-nguoi-yeu-tao-dung-khong-161211209221519532.htm

đánh nhau

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.