Nữ sinh bị tát ở chợ Nhà Xanh do mặc cả: 'Mình bảo không lấy nhưng chị ấy vẫn ép mình thử đồ'

Theo lời kể của nữ sinh, cô từ chối mua hàng sau khi mặc cả không thành công. Tuy nhiên, chủ ki-ốt lại ép nữ sinh phải mặc thử đồ, sau đó có hành vi tát cô 2 cái.

Sáng 9/12, liên hệ với G - nữ sinh này xác nhận mình là cô gái trong đoạn clip bị chủ ki-ốt ở chợ Nhà Xanh (Hà Nội) tát vào đầu sau khi mặc cả một chiếc áo.

G cho biết cô học ở Hà Nội được hơn 5 tháng, ngày 5/12 vừa qua, nữ sinh này cùng một người bạn đến chợ Nhà Xanh để mua quần áo. 

Nữ sinh bị tát ở chợ Nhà Xanh do mặc cả: Mình bảo không lấy nhưng chị ấy vẫn ép mình thử đồ-1

Khoảnh khắc G sợ hãi tháo chạy sau khi bị chủ quầy hàng tát 2 cái 

'Đây là lần đầu tiên mình đến chợ Nhà Xanh để mua đồ. Mình từng nghe qua những vụ việc mặc cả rồi bị chửi bới ở chợ này nhưng không nghĩ nó sẽ xảy ra với mình. Bởi, trước khi dừng lại ở quầy hàng của chị kia, mình đã ghé 2 quầy hàng khác và chủ rất thân thiện' - G kể lại.

Hôm đó, G định mua một chiếc áo cho em trai, dừng lại quầy hàng của người phụ nữ, thấy một chiếc áo khá đẹp nên G có đứng lại hỏi thì chị chủ lấy hàng xuống cho xem.

'Mình có hỏi giá thì chị ấy bảo 180k (180.000 đồng), vì là sinh viên nên mình bảo đắt quá mình không có tiền mua. Sau đó chị ấy bảo mình muốn giá như nào, mình có trả xuống 150k (150.000 đồng) thì chị ấy bảo 160k (160.000 đồng) thì lấy luôn. Tuy nhiên, khi sờ qua áo, mình thấy đó không phải chất áo đẹp cũng không phù hợp với giá tiền nên mình bảo mình không lấy.

Lúc đó, mình cũng sợ chiếc áo không vừa với em trai mình nên chị ấy đã bắt mình mặc thử, còn cởi áo mình ra mặc vào, dù mình đã bảo mình không lấy. 

Mình và người bạn đi cùng tính đi về thì bị chị ấy kéo vào trong chửi mắng các thứ. Thời điểm đó mình hoảng sợ nên chạy ra ngoài, mấy quán xung quanh nhìn thấy nhưng không hề lại giúp.

Chị chủ quán cứ một mạch kéo mình vào trong quán nhưng mình cố kháng cự lại. Sau đó chị ấy bắt mình treo áo lên, mình cũng sợ nên vào treo áo lên thì chị ấy bắt đầu tác động vật lý'.

Nữ sinh bị tát ở chợ Nhà Xanh do mặc cả: Mình bảo không lấy nhưng chị ấy vẫn ép mình thử đồ-2

Không chỉ tát, nữ chủ quầy còn dùng nhiều từ ngữ khó nghe với nữ sinh

G cho biết thêm, mãi một lúc sau, có 1 người đàn ông thấy sự việc và lớn tiếng bảo 'thôi'. Lúc này, nữ sinh cho biết cô nhìn thấy nữ chủ quầy đi vào trong lấy cây sào. Hoảng hốt, G và bạn đi cùng chạy một mạch ra khỏi chợ.

Đến thời điểm hiện tại, G cho biết cô vẫn chưa hết hoảng sợ khi nghĩ đến việc bị chửi mắng và bị tát ở chợ Nhà Xanh. 'Mình không dám quay lại đó thêm lần nào nữa...' - G buồn bã chia sẻ.

Liên quan đến clip nữ sinh bị chủ quầy tát ở chợ Nhà Xanh, sáng 9/12, trao đổi với báo chí, Công an phường Dịch Vọng Hậu cho biết đang xác minh vụ việc. Hiện, đoạn clip vẫn đang nhận được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo Tri thức và Cuộc sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/nu-sinh-bi-tat-o-cho-nha-xanh-do-mac-ca-minh-bao-khong-lay-nhung-chi-ay-van-ep-minh-thu-do-post190192.html

đánh người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.