Nửa đêm, cô gái câm hoảng loạn chạy vào nhà công an

Gần 12h đêm ngày 6/3, cô gái chạy vào nhà ông Võ Văn Thành, Công an viên xã Nam Kim, trước vẻ mặt hoảng sợ

Trưa nay, ông Đặng Ngọc Sơn - Trưởng Công an xã Nam Kim cho biết, người thân của cô gái bị câm (chữa rõ danh tính) được cưu mang lúc nửa đêm đã liên lạc với Công an xã.

câm điếc,Nghệ An,hoảng loạn,cưu mang
Cô gái được Công an xã Nam Kim cưu mang lúc nửa đêm

Theo đó, gần 12h đêm ngày 6/3, cô gái chạy vào nhà ông Võ Văn Thành, Công an viên xã Nam Kim, trước vẻ mặt hoảng sợ. Cô gái không biết viết, không nói, mang theo một thỏi son, 200 ngàn đồng.

''Lúc lực lượng Công an xã đi tuần thì phát hiện cô gái chạy vào nhà anh Thành, Công an viên. Cô gái này có biểu hiện không bình thường. Tiến hành phỏng vấn tại chỗ thì cô không nói, không viết được'' - ông Sơn cho biết

Cũng theo ông Sơn, sau đó lực lượng Công an xã đưa cô gái về trụ sở UBND xã cho nghỉ, ăn uống tại phòng trực ban xã. Người nhà ở TP Vinh gọi điện báo, cô gái là người ở xã Hưng Xuân (huyện Hưng Nguyên).

Công an xã Nam Kim vẫn đang chờ người thân cô gái đến trụ sở UBND xã, sẽ bàn giao người khi có giấy tờ xác nhận nhân thân.

Theo VietNamNet


hoảng loạn

câm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.