Hà Nội: Ô tô chở học sinh va chạm với tàu hỏa, 2 cháu nhỏ nhập viện

Vào khoảng 16h ngày 29/9, tại nút giao Tây Mỗ với đường sắt quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã xảy ra tại nạn giữa tàu hỏa với một xe đưa đón học sinh.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, một xe đưa đón học sinh loại 45 chỗ đang đi qua khu vực trên do thiếu quan sát đã bị tàu hoả chở hàng lao qua đâm vào hông. Chiếc xe quay ngang, hư hỏng phần đuôi, toàn bộ tuyến đường tắc nghẽn.

Thông tin từ Thiếu tá Đoàn Việt Bắc, Đội trưởng Đội Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo đã tổ chức cứu hộ phối hợp cùng người dân và các lực lượng chức năng đưa những người trong xe tới khu vực an toàn.

Hà Nội: Ô tô chở học sinh va chạm với tàu hỏa, 2 cháu nhỏ nhập viện-1Hà Nội: Ô tô chở học sinh va chạm với tàu hỏa, 2 cháu nhỏ nhập viện-2


Vị trí xảy ra tai nạn tại lối vào tổ dân phố Miêu Nha, phường Tây Mỗ quận Nam Từ Liêm từ lâu đã được kiến nghị lắp barie và cảnh báo. 

Sơ bộ ban đầu có 2 em học sinh đã được đưa đi cấp cứu.

Hiện, cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra vụ việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-o-to-cho-hoc-sinh-va-cham-voi-tau-hoa-2-chau-nho-nhap-vien-162202909173902234.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.