"Ô tô điên" đâm loạt xe máy, xe tải ở Bình Dương: Nạn nhân chết não, nguy kịch

Một trong ba nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong vụ tai nạn có một người đã chết não, đang nguy kịch, hai người còn lại bị thương nhẹ.

Liên quan vụ 'ô tô điên' lùa loạt xe máy, xe tải ở Bình Dương, sáng 7/6, lực lượng chức năng TP Thuận An (Bình Dương) đã thông tin về tình hình sức khoẻ các nạn nhân.

Theo đó, 3 nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Thông tin từ bệnh viện, hiện em P.T.T.M (17 tuổi), một trong ba nạn nhân đã chết não, đang nguy kịch. Hai người còn lại, một người bị gãy tay, một người bị xây xát nhẹ.

Ô tô điên đâm loạt xe máy, xe tải ở Bình Dương: Nạn nhân chết não, nguy kịch-1
Khoảng khắc "ô tô điên" lùa loạt xe máy. (Ảnh cắt từ clip).

Trước đó, khoảng 16h10 ngày 6/6, Vũ Tuấn Anh (30 tuổi, ngụ TP Thuận An) lái ô tô BKS: 61A-904.76 chạy trên đường ĐT743C, hướng từ cầu Ông Bố về ngã tư 550. Khi đến ngã ba Cửu Long (KP Đồng An 3, phường Bình Hòa, TP Thuận An) thì tông 5 xe máy đang dừng chờ đèn đỏ phía trước.

Sau khi tông 5 xe máy, Vũ Tuấn Anh tiếp tục lái xe lao nhanh về phía trước, tông vào ô tô tải đang đỗ sát lề đường. Chưa dừng lại, "xe điên" tiếp tục lao tới, tông vào 2 xe máy đang chạy cùng chiều. Sau khi lùa loạt xe, "xe điên" lao lên vỉa hè, tông thêm một ô tô đang đỗ trên vỉa hè.

Thời điểm gây tai nạn, nhiều người đi xe máy bị húc văng nằm trên đường. Một người bị hất lên đầu ô tô và kéo đi một đoạn xa.

Kết quả kiểm tra của lực lượng chức năng cho thấy, có nồng độ cồn trong hơi thở của Vũ Tuấn Anh, mức 0,748mg/ lít khí thở. Kiểm tra ma túy xác định âm tính.

Theo VTC News 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/o-to-dien-dam-loat-xe-may-xe-tai-o-binh-duong-nan-nhan-chet-nao-nguy-kich-ar798058.html

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.