Hà Nội: Kinh hoàng ô tô "điên" mất lái hất văng người đi xe máy vào nhà dân ven đường

Vào khoảng hơn 17h ngày 28/10, xảy ra vụ tai nạn giao thông trên đường Xuân La (thuộc địa bàn quận Tây Hồ) giữa chiếc xe ô tô và xe máy.

Theo thông tin ban đầu từ người dân, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe ô tô mang biển kiểm soát 30F – 565xx do người đàn ông điều khiển từ một cửa hàng rửa xe đi ra.

Khi vừa lên xe điểu khiển thì bất ngờ tăng tốc lao sang bên đường đâm trực diện vào một người đi xe máy.

"Khi tôi chạy ra hỏi thăm thì thấy tài xế hoảng hốt nói rằng do bị kẹt chân ga, có thể cái thảm lót chân, sau đó không nói thêm gì", anh H. một người dân ở gần kể lại

Cú va chạm mạnh khiến người đi xe máy bị hất vào bên đường (ngay trước cửa nhà dân) và bị thương năng, hiện đã được đưa đi cấp cứu.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt để làm rõ nguyên nhân.

Hà Nội: Kinh hoàng ô tô điên mất lái hất văng người đi xe máy vào nhà dân ven đường-1

Người điều khiển xe máy bị hất vào tới nhà dân (Ảnh Nguyễn Tiến Anh)

Hà Nội: Kinh hoàng ô tô điên mất lái hất văng người đi xe máy vào nhà dân ven đường-2

Hà Nội: Kinh hoàng ô tô điên mất lái hất văng người đi xe máy vào nhà dân ven đường-3

Trao đổi với chúng tôi, chỉ huy Đội CSGT số 2 Công an TP Hà Nội cho hay, nhận được tin báo đơn vị cũng cử tổ công tác đến phối hợp với lực lượng chức năng, phân luồng giao thông.

Vụ việc đang được làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-kinh-hoang-o-to-dien-mat-lai-hat-vang-nguoi-di-xe-may-vao-nha-dan-ven-duong-162202810183043870.htm

tai nạn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.