Hà Nội: “Ô tô điên” kéo lê xe máy SH chạy gần 1km liền bị truy đuổi, người phụ nữ cùng con nhỏ xuống xe khóc lóc xin tha lỗi

Mặc cho đã đâm vào 1 chiếc xe máy SH dính ở đầu xe ô tô nhưng tài xế chiếc "xe điên" vẫn tiếp tục nhấn ga bỏ chạy khiến nhiều người dân bức xúc truy đuổi tới cùng.

Chiều 11/10, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều hình ảnh cùng video clip ghi lại cảnh một chiếc xe ô tô được cho là đã đâm và kéo lê chiếc xe máy SH chạy dọc từ phố Xã Đàn đến phố Khâm Thiên (Hà Nội) khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Hà Nội: Ô tô điên” kéo lê xe máy SH chạy gần 1km liền bị truy đuổi, người phụ nữ cùng con nhỏ xuống xe khóc lóc xin tha lỗi-1
Chiếc xe ô tô chỉ chịu dừng lại khi không thể tiếp tục di chuyển. (Ảnh cắt từ clip).

Theo đoạn video chia sẻ cho thấy, chiếc "xe điên" chỉ chịu dừng lại khi đã bị những ô tô và xe buýt khác chặn lại không thể tiếp tục di chuyển. Khi xuống xe, nam tài xế có biểu hiện nghi say xỉn. Một số người dân truy đuổi đã bức xúc lập tức lao vào đánh nam tài xế, tuy nhiên nhiều người dân đã kịp thời ngăn cản.

Hà Nội: Ô tô điên” kéo lê xe máy SH chạy gần 1km liền bị truy đuổi, người phụ nữ cùng con nhỏ xuống xe khóc lóc xin tha lỗi-2Hà Nội: Ô tô điên” kéo lê xe máy SH chạy gần 1km liền bị truy đuổi, người phụ nữ cùng con nhỏ xuống xe khóc lóc xin tha lỗi-3

Người phụ nữ, cậu thiếu niên cùng cháu bé nhỏ tuổi van xin trước sự phẫn nộ của mọi người. (Ảnh cắt từ clip).

Một người phụ nữ trên xe "ô tô điên" đã xuống van xin mọi người tha lỗi. Cùng với đó, một cậu thiếu niên cũng liên tục van xin mọi người tha thứ, cháu bé đi cùng cũng xuống xe khóc lóc. Nhiều người cho rằng, nam tài xế "ô tô điên" có nhiều biểu hiện say xỉn.

Người phụ nữ cùng con nhỏ khóc lóc xin tha

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, một chiến sĩ CSGT đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời đảm bảo an toàn cho nam tài xế điều khiển xe "ô tô điên" trước sự bức xúc của người dân.

Trao đổi với chúng tôi vào chiều cùng ngày, một đại diện Công an quận Đống Đa, (Hà Nội) đã xác nhận vụ việc trên và cho biết, hiện đơn vị đã nắm tình hình vụ việc và đang tiến hành phối hợp với đội CSGT để làm rõ sự việc.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-o-to-dien-keo-le-xe-may-sh-chay-gan-1km-lien-bi-truy-duoi-nguoi-phu-nu-cung-con-nho-xuong-xe-khoc-loc-xin-tha-loi-162201110191805838.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.