Vụ ôm thi thể cô gái bị cháy trốn dưới giếng: Mẹ nghi phạm kể thời khắc ngăn cản con trai

Mẹ nghi phạm kể trên Dân trí, bà vừa kéo tay con vừa tìm số công an để gọi, nhưng con bà đã quẫn trí.

Vụ ôm thi thể cô gái bị cháy trốn dưới giếng: Mẹ nghi phạm kể thời khắc ngăn cản con trai-1
Giếng cạn nơi nghi can Hải trốn cùng thi thể chị O. Ảnh: báo Bà Rịa -Vũng Tàu

Trần Thanh Hải (SN 1988, trú tại thôn Quảng Long, xã Kim Long, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) là nghi phạm trong vụ án khiến 1 cô gái tử vong, 1 phụ nữ bị thương nặng.

Đáng nói, Hải gây án trong khi đang chuẩn bị chờ ngày chấp hành án 1 năm tù giam về tội cố ý gây thương tích ở một vụ án khác. Bị hại trong vụ án trước đó chính là nạn nhân D.T.H.M (41 tuổi) bị Hải chém trong vụ án hiện tại.

Hôm nay, bà Vân (mẹ nghi phạm Hải) chia sẻ trên báo Dân trí, khi thấy con trai vào nhà lấy dao do mâu thuẫn với nhóm của cô gái Đ.T.K.O. (17 tuổi, ngụ xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức - người tử vong sau khi bị Hải đâm), bà đã ngăn nhưng không được.

Bà kể, khi đó Hải đã "quẫn trí". Bà vừa kéo con ngăn cản vừa tìm số công an để gọi nhưng sự việc kinh hoàng vẫn diễn ra sau đó. Lúc ngọn lửa bùng cháy, Hải vào nhà lấy nước dập lửa, nhưng chị O. đã tử vong.

Cũng theo Dân trí, bà Vân nói, con trai mình chưa lập gia đình, từng sửa chữa điện, nhưng gần đây có bệnh ở chân nên chỉ phụ việc nhà.

"Tối đó tôi gọi điện thoại nhiều lần cho Hải để khuyên con đầu thú nhưng đều không liên lạc được. Khi đi nó mặc quần ngắn, áo thun, không nói đi đâu và cũng không cầm tài sản giá trị nào theo người (...) Con gây tội thì phải chịu tội. Tôi đau đớn vì những gì xảy ra", mẹ nghi phạm Hải kể trên báo Dân trí.

Vụ ôm thi thể cô gái bị cháy trốn dưới giếng: Mẹ nghi phạm kể thời khắc ngăn cản con trai-2
Nghi phạm Hải thời điểm bị bắt. Ảnh: Tiền phong

Theo báo Bà Rịa - Vũng Tàu, vụ án diễn ra vào khoảng 23h30 ngày 7/12. Chị O. cùng chị D.T.H.M. (41 tuổi, trú xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức), anh Trần B. (bạn chị M.) đi trên 2 xe máy đến trước cửa nhà Trần Thanh Hải ở xã Kim Long. Mục đích để đòi lại áo khoác mà mẹ Hải trước đó đã lấy của ông Đặng Văn Đ. (62 tuổi, bố ruột chị O.).

Khi mâu thuẫn xảy ra, Hải cầm dao đuổi đâm anh B. không được, nên đã đâm chị M. O. lao vào cứu chị M. thì bị Hải cầm dao đuổi và đâm nhiều nhát vào người. Nghi phạm Hải tiếp tục quay lại đâm chị M., anh B. xông vào cứu, đưa đi viện.

Hải sau đó quay vào nhà lấy xăng ra đốt xe máy của O., nạn nhân O. khi đó nằm gục ở hiện trường, bị Hải đến đặt vào chỗ xe đang cháy và bỏ đi vào nhà.

Một người quen trong nhóm chị M. đến thấy có người đang nằm gục gần mô tô đang bốc cháy, đã bỏ lại xe máy, chạy đi tìm người cứu. Hải từ trong nhà đi ra, cầm xô nước dập lửa chỗ xe đang cháy, dùng bao tải quấn thi thể chị O., chở đi bằng xe máy mà nhân chứng vừa bỏ lại.

Nghi phạm sau đó ôm thi thể trốn ở giếng hoang cách hiện trường không xa.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-om-thi-the-co-gai-bi-chay-tron-duoi-gieng-me-nghi-pham-ke-thoi-khac-ngan-can-con-trai-161211012141715876.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.