Ông Dũng "lò vôi" nói về tin đồn hợp tác làm ăn với Võ Hoàng Yên nhưng không thành nên mới tố cáo: "Lừa đảo thì ông Yên bậc thầy, chứ kiến thức kinh tế không đáng học trò tôi"

Ông Dũng "lò vôi" khẳng định, trong mối quan hệ với ông Võ Hoàng Yên, ông Dũng chỉ làm việc độc lập, chưa bao giờ hợp tác. Trong vụ việc này, vợ chồng ông chỉ muốn lột trần bản chất lừa đảo của một "thần y" dởm.

Chiều qua (16/3), tại khu du lịch Đại Nam (phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi") và vợ là bà Nguyễn Phương Hằng tổ chức dự buổi gặp gỡ báo chí nhằm thông tin về những lùm xùm mà dư luận quan tâm liên quan đến với "lương y" Võ Hoàng Yên.  

Theo bà Nguyễn Phương Hằng, mục đích tổ chức buổi gặp gỡ thông tin cho báo chí "để "nói cho hết" những gì mà mọi người thắc mắc, để kết thúc vụ việc để cho cơ quan pháp luật giải quyết và bà Hằng còn phải làm nhiều công việc kinh doanh khác".

Tại buổi gặp gỡ này, nhiều phóng viên và youtuber đặt câu hỏi liên quan đến vụ việc vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng (Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đại Nam) tố cáo ông Võ Hoàng Yên.

Đáng chú ý, có một phóng viên đặt câu hỏi: Có thông tin cho rằng do hợp tác làm ăn không thành công nên vợ chồng ông Dũng đã tố cáo ông Yên?

Ông Dũng lò vôi nói về tin đồn hợp tác làm ăn với Võ Hoàng Yên nhưng không thành nên mới tố cáo: Lừa đảo thì ông Yên bậc thầy, chứ kiến thức kinh tế không đáng học trò tôi-1

Vợ chồng ông Dũng "lò vôi" tại cuộc gặp gỡ báo chí chiều 16/3.

Ông Huỳnh Uy Dũng sau đó trả lời, ông chỉ làm việc độc lập, chưa bao giờ hợp tác với ai. Vợ chồng ông chỉ muốn lột trần bản chất lừa đảo của một "thần y" dởm. Ông Dũng "lò vôi" cũng khẳng định không có quan hệ làm ăn gì với ông Võ Hoàng Yên và cũng không nhờ vả uy tín gì của ông Yên để làm ăn.

Ông Dũng lò vôi nói về tin đồn hợp tác làm ăn với Võ Hoàng Yên nhưng không thành nên mới tố cáo: Lừa đảo thì ông Yên bậc thầy, chứ kiến thức kinh tế không đáng học trò tôi-2

Ông Dũng "lò vôi" khẳng định không hợp tác làm ăn với ông Yên.

"Cả tỉnh này ai cũng biết tôi chỉ làm một mình, không chung đụng với ai, làm được bao nhiêu tôi cũng đem cho xã hội. Ngày 27/7/2019, truyền hình Bình Dương có ngỏ ý muốn mượn Đại Nam để quay chương trình 'San sẻ yêu thương' có phần chữa bệnh, từ đó mà tôi quen Võ Hoàng Yên.

Lừa đảo thì ông Yên là bậc thầy, chứ kiến thức về kinh tế ông Yên không đáng học trò tôi", đại gia Dũng "lò vôi" khẳng định không có chuyện làm ăn chung với Võ Hoàng Yên.

Còn về thông tin liên quan tới dự án khu dân cư tại huyện Chơn Thành (Bình Phước) mà Võ Hoàng Yên có đăng ký mua đất nền, ông Dũng giải thích rằng trước đó Công ty Đại Nam đã bán giá ưu đãi để ông Yên có kinh phí chữa bệnh miễn phí cho người dân. Tuy nhiên hiện việc mua bán này đã bị hủy, công ty cũng đã thu hồi các đất nền định chuyển nhượng cho ông Yên.

Ông Dũng lò vôi nói về tin đồn hợp tác làm ăn với Võ Hoàng Yên nhưng không thành nên mới tố cáo: Lừa đảo thì ông Yên bậc thầy, chứ kiến thức kinh tế không đáng học trò tôi-3

Bà Hằng cho rằng, bản thân đứng ra tố cáo ông Yên vì mong muốn các nạn nhân lấy lại được tài sản.

Khẳng định việc mối quan hệ với Võ Hoàng Yên hoàn toàn không liên quan tới việc làm ăn kinh doanh, trong buổi gặp gỡ báo chí chiều 16/3, bà Nguyễn Phương Hằng cũng có chia sẻ rằng: "Tôi và anh Dũng đã từng tin, từng rất quý ông Yên thế nên mọi khó khăn mà ông Yên gặp phải chúng tôi đều giúp đỡ. Nhưng lòng tin của chúng tôi đã đặt lầm chỗ. Chúng tôi không thể tin rằng, ông Yên có thể lừa tôi và anh Dũng cùng tất cả mọi người một cách có bài bản và trắng trợn đến vậy".

Đến thời điểm hiện tại, phía ông Võ Hoàng Yên vẫn chưa tiếp xúc với báo chí để bày tỏ quan điểm của mình về việc này, cũng không ai biết hiện "thần y" đang ở đâu.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ong-dung-lo-voi-noi-ve-tin-don-hop-tac-lam-an-voi-vo-hoang-yen-nhung-khong-thanh-nen-moi-to-cao-lua-dao-thi-ong-yen-bac-thay-chu-kien-thuc-kinh-te-khong-dang-hoc-tro-toi-162211703113516119.htm

Võ Hoàng Yên

Dũng lò vôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.