Phản ứng của ông Dũng "lò vôi" về đoạn ghi âm được cho là bà Hằng nói lời yêu đương với ông Võ Hoàng Yên: "Kể cả đó là thật thì cũng không sao hết trơn!"

Đây là phản ứng của ông Dũng "lò vôi" về đoạn ghi âm được cho là bà Nguyễn Phương Hằng khóc lóc nói lời yêu đương với ông Võ Hoàng Yên.

Vừa qua, một đoạn clip mới được truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội được cho là ghi âm của cuộc hội thoại giữa bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng "lò vôi") và ông Võ Hoàng Yên với nội dung là những lời yêu đương, khóc lóc tha thiết. Theo đó, người phụ nữ trong đoạn ghi âm đã liên tục bày tỏ "tâm tư" với ông Võ Hoàng Yên như sau:

"Ai nhiều tiền hơn em, tại sao em phải khóc lóc mỗi ngày em khổ đây, tại em làm nát trái tim em, nát trái tim anh, mỗi lần em làm nghĩ tới anh là người em cuồn cuộn cuồn cuộn như là ai xúi giục em, ai làm cái điều gì mà em phải điên loạn vì anh".

"... Trời ơi đụng vô những con người như anh chỉ có sống với chết thôi, không có thể nào đâu... Anh có tin không chưa bao giờ em như một con điên nhưng mà anh đâu có làm gì em đâu", người phụ nữ trong đoạn ghi âm vừa khóc vừa nói.

"Tôi chỉ thích tu hành thôi, tôi đâu có làm gì chị hai đâu mà chị hai nói vậy tội cho tôi", ông Võ Hoàng Yên nói trong đoạn ghi âm.

Phản ứng của ông Dũng lò vôi về đoạn ghi âm được cho là bà Hằng nói lời yêu đương với ông Võ Hoàng Yên: Kể cả đó là thật thì cũng không sao hết trơn!-1

Hai cái tên Nguyễn Phương Hằng và Võ Hoàng Yên lại trở thành điểm nóng vì đoạn ghi âm nói trên.

Sau khi thông tin này bùng nổ, có một đoạn livestream khác được cho là của bà Phương Hằng phản hồi rằng đoạn ghi âm đó là sự cắt ghép một cách "bỉ ổi". Tuy nhiên, đã 3 ngày trôi qua, trên Facebook của người phụ nữ quyền lực này vẫn đang ở trạng thái im lặng.

Cũng trong lúc đó, chồng của bà Hằng là ông Dũng "lò vôi" lại bất ngờ lên tiếng. Ông Dũng cho rằng kể cả đoạn ghi âm đó là thật thì cũng không sao hết!

Người hỏi ông Dũng: "Đó là đoạn ghi âm thật hay giả? Nhiều người cho rằng đoạn ghi âm được ngụy tạo".

Ông Dũng: "Kể cả thật cũng không sao hết trơn. Câu chuyện của đoạn ghi âm đó là câu chuyện ví dụ tôi nói với bạn một tiếng đồng hồ, bạn ngắt ra một chút xíu, sao bạn không công bố hết ra? Để chi? Để trong cuộc sống ghi âm hay quay lén người khác là vi phạm pháp luật. Nên tôi trông cho lộ thêm nữa lên, để nó bộc lộ hết cái bản chất bỉ ổi của một người đàn ông".

Phản ứng của ông Dũng lò vôi về đoạn ghi âm được cho là bà Hằng nói lời yêu đương với ông Võ Hoàng Yên: Kể cả đó là thật thì cũng không sao hết trơn!-2Phản ứng của ông Dũng lò vôi về đoạn ghi âm được cho là bà Hằng nói lời yêu đương với ông Võ Hoàng Yên: Kể cả đó là thật thì cũng không sao hết trơn!-3

Ông Dũng "lò vôi" nói về đoạn ghi âm đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Hiện tại, những thông tin liên quan đến gia đình ông Dũng "lò vôi" và bà Nguyễn Phương Hằng cùng ông Võ Hoàng Yên lại tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Theo Trí Thức Trẻ


Võ Hoàng Yên

Dũng lò vôi


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.