Phát hiện ca nghi mắc nCoV, Bộ GTVT yêu cầu nhân viên không rời trụ sở

Từ 15h30 ngày 18/5, cán bộ, nhân viên làm việc tại trụ sở Bộ GTVT được yêu cầu không ra ngoài. Cơ quan này vừa phát hiện ca nghi mắc nCoV làm việc tại Phòng hành chính tổng hợp.

Chiều 18/5, nguồn tin của Zing cho biết Bộ GTVT vừa đóng cửa trụ sở chính tại số 80 Trần Hưng Đạo (Hà Nội) sau khi nhận thông tin về một ca nghi mắc Covid-19 làm việc tại trụ sở này.

Phát hiện ca nghi mắc nCoV, Bộ GTVT yêu cầu nhân viên không rời trụ sở-1
Trụ sở Bộ GTVT đóng cửa trong chiều 18/5. Ảnh: Ngọc Tân.


Người này tên là T.V.T., nhân viên Phòng hành chính tổng hợp của Bộ GTVT. Ông T. có kết quả xét nghiệm dương tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Ngay sau khi nắm thông tin, các nhân viên tại trụ sở Bộ GTVT được yêu cầu ở yên tại phòng làm việc, không được ra khỏi trụ sở. Chiều cùng ngày, nhân viên y tế mặc đồ bảo hộ đã đến trụ sở Bộ GTVT để phun khử khuẩn.

Trao đổi với Zing, ông Trương Quang Việt, Phó giám đốc Phụ trách CDC Hà Nội, cho biết nhân viên của Bộ GTVT có kết quả dương tính thông qua test nhanh kháng nguyên, không phải xét nghiệm PCR.

“Chúng tôi đang chờ kết quả xét nghiệm khẳng định từ Bệnh viên Nhi Trung ương bới kết quả test nhanh có độ chính xác không cao”, ông Việt nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phat-hien-ca-nghi-mac-ncov-bo-gtvt-yeu-cau-nhan-vien-khong-roi-tru-so-post1216893.html?fbclid=IwAR0lsZPF7uIIQj2BJ3t0RlqkfO9lY3XmQdCY0ha73_kt--soChAvSCBnUW8

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.