Phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế ngồi ở bụi tre

Nam thanh niên tử vong trong tư thế ngồi trong bụi tre, cổ bị một sợ dây cuốn quanh và treo trên cây.

Nam thanh niên tử vong trong tư thế ngồi trong bụi tre, cổ bị một sợ dây cuốn quanh và treo trên cây.

Phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế ngồi ở bụi tre - 1

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nam thanh niên

Ngày 10.5, chỉ huy Công an huyện Lạc Thủy (Hòa Bình) cho biết, đang điều tra, làm rõ nguyên nhân một nam thanh niên tử vong tại khu vực thôn Đồng Bong (xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thủy).

Trước đó, khoảng 12h trưa 10.5, người dân xã Đồng Tâm bàng hoàng phát hiện thi thể của một nam thanh niên khoảng 27 tuổi trong bụi tre thuộc thôn Đồng Bong.

Tại thời điểm phát hiện, thi thể nam thanh niên trong tư thế ngồi, cổ bị một sợ dây cuốn quanh và treo trên cây. Cạnh thi thể nam thanh niên có nhiều vỏ bao thuốc lá và một số chai nước đã qua sử dụng.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Công an huyện Lạc Thủy xác nhận sự việc và cho biết, nam thanh niên xấu số có dấu hiệu tử vong cách đây chưa lâu nhưng thi thể đã bắt đầu phân hủy.

Qua khám nghiệm ban đầu, lực lượng chức năng phát hiện, tại hiện trường phát hiện thi thể có một số kim tiêm, chai nước và áo mưa.

Công an huyện Lạc Thủy đang phối với các đơn vị chức năng  xác minh danh tính nam thanh niên xấu số và nguyên nhân dẫn tới vụ việc.

Theo Xuân Lực (Dân Việt)


tử vong

thi thể


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.