Phát hiện người đàn ông cắm đầu xuống mương nước tử vong

Sáng sớm, người dân, xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông cắm đầu xuống mương nước tử vong

Sáng sớm, người dân, xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông cắm đầu xuống mương nước tử vong, cạnh đó là chiếc xe máy của nạn nhân.

Khoảng hơn 5h sáng ngày 26/6, nhiều người dân đi qua khu vực mương nước thuộc địa phận thôn Đục Khuê, xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội thì bàng hoàng phát hiện một người đàn ông khoảng 30 tuổi mặc bộ quần áo màu đen cắm đầu xuống đất, cạnh đó là chiếc xe máy dính đầy bùn đất.

Tin nóng trong ngày: Phát hiện người đàn ông cắm đầu xuống mương nước tử vong ở Hà Nội - Ảnh 1.

Thi thể người đàn ông tử vong cùng xe máy dưới mương nước.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc người dân đã nhanh chóng báo cáo lực lượng công an xã Hương Sơn ra hiện trường. Sự việc khiến nhiều người dân địa phương ra xem. Nhiều người phán đoán nạn nhân đã tử vong từ trước đó nhưng không ai phát hiện ra.

Liên quan đến vụ việc trên, trưa 26/6, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Tuấn Anh - Chủ tịch UBND xã Hương Sơn cho biết, khoảng 5h30 ông nhận được tin báo của quần chúng nhân dân phát hiện người đàn ông tử vong dưới mương nước. Ngay sau đó ông đã báo cáo lãnh đạo Công an huyện Mỹ Đức. Ngay sau đó nhiều cán bộ công an huyện cùng đại diện viện kiểm sát xuống khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tin nóng trong ngày: Phát hiện người đàn ông cắm đầu xuống mương nước tử vong ở Hà Nội - Ảnh 2.

Rất đông người dân và công an có mặt tại hiện trường.

Ông Tuấn Anh cho biết, qua xác định, người đàn ông tử vong là người địa phương, đã có vợ con và mới đi làm ăn từ miền nam cùng vợ con về quê. Rất có thể hôm qua người đàn ông này trên đường đi về nhà đường tối nên đã lao xuống mương nhưng không ai phát hiện ra sau đó tử vong.

"Phía người nhà cũng đã làm đơn xin không khám nghiệm pháp y và tự nguyện xin đưa thi thể nạn nhân về mai táng vì cho rằng nạn nhân tự gây tai nạn dẫn đến tử vong và không khiếu kiện gì thêm", ông Tuấn Anh thông tin thêm.

Theo Định Nguyễn (Trí Thức Trẻ)


tử vong

thi thể

cắm đầu xuống mương nước


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.