Phát hiện thi thể cháu bé 9 tuổi dưới hố nước công trình

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân là hố nước sâu, không có biển cấm, không có rào chắn.

Sáng 24/4, lãnh đạo phường Quỳnh Xuân (thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) cho biết, đại diện chính quyền địa phương đã tới thắp hương, chia sẻ mất mát với gia đình nạn nhân.

Trước đó, vào khoảng 9h sáng 23/4, cháu V.Đ.Q (9 tuổi, trú phường Quỳnh Xuân) được nghỉ học và rời nhà đi chơi. Trưa cùng ngày, không thấy em Q. trở về nhà nên người thân đã tổ chức tìm kiếm.

Đến 14h chiều 23/4, người thân bàng hoàng phát hiện thi thể em tại một hố nước công trình đang thi công trên địa bàn phường Quỳnh Xuân, cách nhà chưa đến 1km.

“Hố nước này sâu khoảng 1m, thuộc dự án ‘Nhà máy in, thêu Dong A’. Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân cái chết của em Q.”, vị lãnh đạo này thông tin.

Phát hiện thi thể cháu bé 9 tuổi dưới hố nước công trình-1
Thi thể bé trai 9 tuổi được phát hiện tại một hố nước công trình. Ảnh cắt từ clip

Phát hiện thi thể cháu bé 9 tuổi dưới hố nước công trình-2

Nạn nhân xấu số được đưa về an táng. Ảnh cắt từ clip

Người dân phản ánh, tại khu vực công trình khai thác vật liệu để lại hố nước sâu nêu trên không có biển cấm, không có rào chắn, biển cảnh báo đuối nước.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/phat-hien-thi-the-chau-be-9-tuoi-duoi-ho-nuoc-cong-trinh-o-nghe-an-2135964.html

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.