Phát hiện thi thể không đầu, mất 2 bàn tay trôi trên sông ở Cà Mau

Nhiều người dân tá hỏa khi phát hiện một thi thể nổi trên sông đang trong tình trạng phân hủy nhưng không đầu, không bàn tay, trên lưng có tấm kim loại.

Ngày 10/5, tin từ UBND xã Viên An Đông, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau cho biết sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể đang trong tình trạng phân hủy cho địa phương tổ chức an táng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ ngày 8/5, một phụ nữ đang đi bắt thủy sản trong một con sông nằm trên địa bàn xã Viên An Đông thì phát hiện vật thể nổi trên mặt nước nghi là thi thể người. Sau đó, người này đã kể lại vụ việc cho chồng biết.

Phát hiện thi thể không đầu, mất 2 bàn tay trôi trên sông ở Cà Mau-1
Thi thể không có đầu và hai bàn tay được phát hiện nổi trên sông ở Cà Mau

Khoảng 17 giờ cùng ngày, một số người điều khiển vỏ lãi đến hiện trường thì phát hiện một thi thể đang trong tình trạng phân hủy, chưa xác định được giới tính, nhân thân.

Đặc biệt, thi thể này không có đầu, mất 2 bàn tay và trên lưng còn có tấm kim loại màu trắng… Vụ việc ngay lập tức được trình báo cơ quan chức năng. Tiếp nhận thông tin, công an đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/phat-hien-thi-the-khong-dau-mat-2-ban-tay-troi-tren-song-o-ca-mau-20220510124859995.htm

thi thể


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.