Phát hiện thi thể người đàn ông chết khô trong khu nhà liền kề ở Lào Cai

Thi thể người đàn ông được phát hiện tại khu vực tầng 3 khu nhà liền kề trên đường 19/5, phường Bình Minh, TP Lào Cai.

Đêm 28/5, trả lời PV VTC News, đại diện UBND phường Bình Minh, TP Lào Cai xác nhận, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể người đàn ông chết khô tại khu nhà liền kề trên đường 19/5.

Theo vị lãnh đạo này, vào khoảng 17h cùng ngày, người dân phát hiện một tử thi nam giới tại khu vực tầng 3 của một toà nhà ở đường 19/5, phường Bình Minh. Nạn nhân đã chết khô, thi thể nằm trên một tấm đệm. Sự việc sau đó được báo tin tới UBND và Công an phường Bình Minh.

"Tại hiện trường, thi thể xác định là nam giới. Tuy nhiên, thi thể đang trong quá trình phân huỷ mạnh nên rất khó để nhận dạng", vị cán bộ phường thông tin.

Phát hiện thi thể người đàn ông chết khô trong khu nhà liền kề ở Lào Cai-1
Khu vực người dân phát hiện thi thể nạn nhân. (Ảnh: Đ.X.)

Cũng theo đại diện UBND phường Bình Minh, tại hiện trường, điện thoại của nạn nhân ghi nhận cuộc gọi gần nhất vào khoảng Tết Nguyên đán 2024.

Ngay sau khi nhận tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cách đây không lâu, tại Hà Nội, người dân cũng phát hiện thi thể cô gái chết khô trong căn hộ chung cư ở quận Nam Từ Liêm.

Cụ thể, chiều 26/4, ban quản lý tòa nhà ở khu đô thị ở phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm cùng lực lượng chức năng phát hiện thi thể một nữ giới nằm tại ghế sofa. Tình trạng tử thi này đã khô.

Qua xác minh, căn hộ trên được một đôi nam nữ thuê ở từ năm 2022. 

Hình ảnh chụp từ một số đoạn trao đổi trong nhóm cư dân của tòa nhà cho biết khoảng tháng 5/2022, hàng xóm đã nghe thấy tiếng cãi vã, mâu thuẫn phát ra từ căn hộ trên. Trong khi đó, cô gái tử vong đã được gia đình thông báo mất tích nhiều năm qua.

Theo VTC News


thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.