Phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên mặt nước trong tư thế khỏa thân

Vào khoảng 18h ngày 22/5 một số người dân đã bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông trong tư thế khỏa thân tại địa bàn giáp danh huyện Ân Thi và Yên Mỹ.

Vào khoảng 18h ngày 22/5 một số người dân đã bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông trong tư thế khỏa thân tại địa bàn giáp danh huyện Ân Thi và Yên Mỹ.

Vào khoảng thời gian trên, một số người dân bất ngờ phát hiện một thi thể nam giới trong tư thế khỏa thân tại khu vực cầu Thuần Xuyên nơi giáp danh huyện Ân Thi và Yên Mỹ (Hưng Yên).

Hưng Yên: Phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên mặt nước trong tư thế khỏa thân - Ảnh 1.

Người dân phát hiện thi thể người đàn ông trên mặt nước.

Ngay sau khi phát hiện sự việc người dân đã nhanh chóng báo cáo với lực lượng chức năng sở tại. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để trục vớt cũng như điều tra nguyên nhân về vụ việc.

Một lãnh đạo đội CSHS - Công an tỉnh Hưng Yên xác nhận, có vụ việc xảy ra trên địa bàn và cho biết: "Vụ việc được mọi người phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên mặt nước ở khu vực giáp danh giữa huyện Ân Thi và Yên Mỹ của tỉnh Hưng Yên".

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo B.L (Trí Thức Trẻ)


khỏa thân

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.