Phát hiện thi thể người đàn ông trên Vịnh Hạ Long nghi là thầy giáo mất tích khi đi du lịch

Qua nhận diện sơ bộ, đến 90% nạn nhân này chính là thầy giáo mất tích khi đi du lịch cùng đoàn trường ngày 26/5 vừa qua.

Qua nhận diện sơ bộ, đến 90% nạn nhân này chính là thầy giáo mất tích khi đi du lịch cùng đoàn trường ngày 26/5 vừa qua.

>> Thầy giáo đăng status facebook "Để đây và không cần nói gì" rồi mất tích khi đi du lịch


Chiều 29/5, đại diện Ban Quản lý vịnh Hạ Long cho biết, tại khu vực gần hang Luồn trên vịnh Hạ Long, một số người dân phát hiện xác nam giới trôi dạt gần hang và đang trong quá trình phân hủy.

Trao đổi với chúng tôi, ông Phạm Hồng Hà, Chủ tịch UBND TP Hạ Long, kiêm Trưởng BQL Vịnh Hạ Long cho biết, hiện đơn vị chưa xác minh được chính xác thông tin cá nhân của nạn nhân do trên người không có giấy tờ tuỳ thân.

Phát hiện thi thể người đàn ông trên Vịnh Hạ Long nghi là thầy giáo mất tích khi đi du lịch - Ảnh 1.
Hình ảnh thầy Nguyễn Hồng Sơn.

Cũng trong sáng nay, như chúng tôi đã thông tin, thầy Nguyễn Hồng Sơn (40 tuổi), giáo viên dạy bộ môn Văn, trường THPT Đào Duy Từ, TP Thanh Hóa mất tích khi đi du lịch cùng đoàn trường vào ngày 26/5 vừa qua.

Đồng nghiệp chỉ tìm được ví với số tiền khoảng 6,5 triệu đồng cùng 1 điện thoại di động trên cầu Bãi Cháy.

Trao đổi với chúng tôi, một người thân trong gia đình anh Sơn cho biết hiện gia đình đã nắm được thông tin. Qua nhận diện sơ bộ, đến 90% thi thể trên là giáo viên này.

Hiện, gia đình anh Sơn và lực lượng chức năng đang lấy mẫu để giám định.

Theo Trí Thức Trẻ

thầy giáo

mất tích

thi thể

đi du lịch

status trên facebook


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.