Phát hiện xác nam giới chết lõa thể trôi trên sông ở Vĩnh Long

Sáng 29/5, người dân sống dọc bờ sông Long Hồ thuộc địa bàn khóm 6 (thị trấn Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) đã phát hiện một xác chết trôi.

Sáng 29/5, người dân sống dọc bờ sông Long Hồ thuộc địa bàn khóm 6 (thị trấn Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) đã phát hiện một xác chết trôi.

Lực lượng Công an huyện Long Hồ đã đến hiện trường xác minh, đưa thi thể vào bờ. Qua khám nghiệm ban đầu, thi thể được xác định là nam giới, khoảng 30-40 tuổi, cao khoảng 1m70.

Hinh anh

Lúc phát hiện, trên người nạn nhân không mặc quần áo, đã tử vong khoảng 2-3 ngày và đang trong giai đoạn phân hủy. Lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong và tìm tung tích nạn nhân.

Theo Cand.com.vn

tử vong

thi thể

xác chết lõa thể

trôi sông


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.