Phó trưởng Đồn công an ở Bình Dương tử vong tại trụ sở

Cán bộ Đồn công an Khu công nghiệp (KCN) ở Bình Dương vào khu vực nghỉ của đơn vị thì phát hiện Phó trưởng Đồn tử vong tại đây.

Công an tỉnh Bình Dương hôm nay (8/6) đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc một cán bộ công an tử vong tại trụ sở. 

Phó trưởng Đồn công an ở Bình Dương tử vong tại trụ sở-1
Đồn công an KCN Sóng Thần, nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Đ.X

Nạn nhân tử vong là Trung tá N.V.Đ (48 tuổi), Phó trưởng Đồn công an KCN Sóng Thần, TP Dĩ An. 

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 7/6, một cán bộ của Đồn công an KCN Sóng Thần (đóng tại phường Dĩ An, TP Dĩ An) đi vào khu vực nghỉ tập thể của đơn vị thì thấy Trung tá Đ. ngồi bất động dưới nền nhà, lưng dựa vào giường ngủ, đầu nghiêng qua một bên. 

Lúc này, cán bộ trên lại gần gọi nhiều lần nhưng ông Đ không trả lời, kiểm tra thì phát hiện ông này đã tử vong, cơ thể co cứng. 

Sự việc sau đó được thông báo cho cơ quan chức năng để tiến hành khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân. 

Hiện trường nơi phát hiện ông Đ tử vong không có dấu hiệu bất thường. Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, nạn nhân tử vong có thể do đột quỵ. 

Được biết, Trung tá N.V.Đ mới được bổ nhiệm làm Phó trưởng Đồn công an KCN Sóng Thần. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/pho-truong-don-cong-an-o-binh-duong-tu-vong-tai-tru-so-2027954.html?fbclid=IwAR3FotAgmviizzBLFMLQhwPxFB09VV3G1Y_t_7NHqX4M3flLw8kW5Jl2bEY

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.