Phóng viên Australia chê sân Mỹ Đình giống bãi cỏ cho bò gặm

Cho dù giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam, song các phóng viên Australia vẫn buông lời chê bai chất lượng sân Mỹ Đình.

Highlights: Việt Nam 0 -1 Australia (Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á)

Đội tuyển Australia vừa đánh bại ĐT Việt Nam 1-0 trên sân khách để có trận thắng thứ 10 liên tiếp. Dù thắng trận, các phóng viên của Australia vẫn không bớt lời chê trách chất lượng sân Mỹ Đình.

ĐT Việt Nam đã có một trận đấu quả cảm trước các cầu thủ vượt trội về thể hình cũng như thể lực của Australia. Tuy nhiên, báo chí xứ sở chuột túi tỏ ra không hề hài lòng với việc mặt cỏ Mỹ Đình không đạt tiêu chuẩn.

Phóng viên Australia chê sân Mỹ Đình giống bãi cỏ cho bò gặm-1
"Sân cỏ bò gặm đẹp đấy!"

Phóng viên thể thao Lee Gaskin nói thẳng: mặt sân Mỹ Đình giống như "bãi cỏ cho bò gặm". Trước đó, trên tờ Sydney Morning Herald có bài chê bai sân tập đầy cóc.

Đội tuyển Australia gặp khá nhiều khó khăn trong việc phối hợp trước lối chơi lăn xả của các cầu thủ Việt Nam. Họ giành chiến thắng với bàn thắng duy nhất của Rhyan Grant sau một pha đánh đầu ở phút 43. Chiến thắng này giúp Australia tạm xếp đầu bảng B với 6 điểm sau 2 trận toàn thắng.

Phóng viên Australia chê sân Mỹ Đình giống bãi cỏ cho bò gặm-2
 

Tình huống trọng tài kiểm tra video, không cho Việt Nam hưởng penalty đầy tranh cãi

 

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/phong-vien-australia-che-san-my-dinh-giong-bai-co-cho-bo-gam-402021792252426.htm

World Cup 2022

ĐT Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.