Phú Thọ: Phó Trưởng Công an huyện và Trưởng phòng Văn hóa đuối nước tử vong

Tối ngày 21/7, tại đập Chắt, xã Phú Khê (Cẩm Khê, Phú Thọ) xảy ra vụ đuối nước khiến Phó Trưởng Công an huyện và Trưởng phòng Văn hoá và Thông tin huyện Cẩm Khê tử vong, một số người đi cùng đoàn may mắn thoát nạn.

Sáng 22/7, thông tin nhanh với phóng viên, lãnh đạo UBND xã Phú Khê (huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) cho biết, khoảng 21h30 ngày 21/7, tại đập Chắt, xã Phú Khê xảy ra vụ đuối nước khiến Phó Trưởng Công an huyện và Trưởng phòng Văn hoá và Thông tin huyện Cẩm Khê tử vong.

Cụ thể, vào thời gian trên khi ông Hoàng T. (Phó Trưởng Công an huyện Cẩm Khê) và bà Nguyễn Thị T. Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện Cẩm Khê cùng nhiều người khác bơi thuyền ra đập Chắt thì bất ngờ thuyền bị lật.

Phú Thọ: Phó Trưởng Công an huyện và Trưởng phòng Văn hóa đuối nước tử vong-1
Hiện trường vụ việc (ảnh Bá Phan)

Ngay sau khi sự việc xảy ra, mọi người đã hô hoán người dân tìm kiếm. Đến hơn 23h cùng ngày, đội cứu hộ của tỉnh Phú Thọ đến mới vớt được thi thể của 2 nạn nhân.

Vị lãnh đạo cho biết thêm, nơi xảy ra vụ đuối nước là đập thuỷ lợi của xã, trong đoàn có vài người khác nhưng không có thành viên của UBND xã.

Vị lãnh đạo UBND xã cho biết, hiện công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/phu-tho-pho-truong-cong-an-huyen-va-truong-phong-van-hoa-duoi-nuoc-tu-vong-161212207094259237.htm

đuối nước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.