Quán bar bãi biển có vũ công nhảy múa trong lồng kính ở Hạ Long bị phạt

UBND TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) vừa ra quyết định xử phạt 12,5 triệu đồng đối với Valley Beach Club - quán bar gây chú ý trên mạng xã hội thời gian gần đây với các đoạn clip vũ công nhảy múa trong lồng kính.

Thông tin này được ông Nguyễn Ngọc Sơn - Phó Chủ tịch UBND TP Hạ Long cho biết tại hội nghị thông tin báo chí thường kỳ tỉnh Quảng Ninh chiều 1/8.

Theo ông Sơn, TP Hạ Long hiện nay có 2 vũ trường được cấp phép hoạt động là Hạ Long Club (phường Yết Kiêu) và HClub (phường Bãi Cháy). Ngoài ra, trên địa bàn có 10 cơ sở kinh doanh quán bar, phòng trà. Trong số này, Valley Beach Club và 2 quán khác thường xuyên có hoạt động biểu diễn nghệ thuật. Tuy nhiên, màn nhảy múa của các vũ công Valley Beach Club qua các đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội bị đánh giá là phản cảm.

"Mặc dù hình ảnh trên mạng có những cái không chuẩn mực, nhưng khi đoàn kiểm tra đến thì các cơ sở cũng điều chỉnh ngay, các vũ công nam nữ đã mặc trang phục phù hợp, không biểu diễn trái với thuần phong mỹ tục", ông Sơn cho biết.

Quán bar bãi biển có vũ công nhảy múa trong lồng kính ở Hạ Long bị phạt-1
Một trong những hình ảnh bị coi là phản cảm trong quán bar

Theo chính quyền địa phương, tại thời điểm kiểm tra, tuy không phát hiện vũ công mặc, nhảy múa phản cảm, nhưng đoàn kiểm tra đã đưa những clip trên mạng để minh chứng, nhắc nhở và chủ cơ sở đã chấp nhận, xin điều chỉnh.

Ngoài ra, qua kiểm tra, cơ sở này cũng có một số lỗi là hoạt động biểu diễn nhưng không thông báo với cơ quan có thẩm quyền. Do vậy, đoàn kiểm tra đã lập biên bản và xử phạt hành chính 12,5 triệu đồng.

"Chúng tôi đã yêu cầu các vũ công mặc trang phục phù hợp, không nhảy các động tác trái với thuần phong mỹ tục, đồng thời phải đảm bảo công tác an ninh trật tự tại địa điểm kinh doanh", Phó Chủ tịch UBND TP Hạ Long thông tin.

Ông Sơn cũng cho biết thêm, trong công tác quản lý, vì chưa có quy định rõ ràng như thế nào là phản cảm nên cơ quan quản lý gặp khó. Thực tế trên bờ biển, người đi tắm cũng mặc 2 mảnh như vũ công. Qua sự việc, Phó Chủ tịch UBND TP Hạ Long cũng mong sớm được hướng dẫn cụ thể hơn để thuận tiện cho công tác giám sát, quản lý.

Theo phunuso.baophunuthudo.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/xa-hoi/quan-bar-bai-bien-co-vu-cong-nhay-mua-trong-long-kinh-o-ha-long-bi-phat-c71a28444.html

Hạ Long

quán bar


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.