Quặn lòng đám tang của nữ sinh lớp 10 bị bạn trai bóp cổ đến chết, người thân ngã quỵ trên đường đưa tiễn

Trước sự ra đi đột ngột của đứa con gái nhỏ, người thân của V. gào khóc nức nở tiễn đưa em về nơi an nghỉ cuối cùng. Những người có mặt ở đám tang không cầm được nước mắt.

Chiều 25/2, không khí tang thương bao trùm khắp xóm nhỏ khi hàng trăm người dân tại thôn Ô Mễ, xã Hưng Nghĩa, thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân, Hà Nam lặng lẽ tiễn đưa linh cữu nữ sinh lớp 10 về nơi an nghỉ cuối cùng.

Quặn lòng đám tang của nữ sinh lớp 10 bị bạn trai bóp cổ đến chết, người thân ngã quỵ trên đường đưa tiễn-1

Cái chết của nữ sinh khiến không ít người bàng hoàng, xót xa
Quặn lòng đám tang của nữ sinh lớp 10 bị bạn trai bóp cổ đến chết, người thân ngã quỵ trên đường đưa tiễn-2Quặn lòng đám tang của nữ sinh lớp 10 bị bạn trai bóp cổ đến chết, người thân ngã quỵ trên đường đưa tiễn-3

Không khí tang thương bao trùm khắp con xóm nhỏ, ai nấy đều chết lặng khi V. đã khép lại hành trình ngắn ngủi của mình ở tuổi 16
Quặn lòng đám tang của nữ sinh lớp 10 bị bạn trai bóp cổ đến chết, người thân ngã quỵ trên đường đưa tiễn-4Quặn lòng đám tang của nữ sinh lớp 10 bị bạn trai bóp cổ đến chết, người thân ngã quỵ trên đường đưa tiễn-5Quặn lòng đám tang của nữ sinh lớp 10 bị bạn trai bóp cổ đến chết, người thân ngã quỵ trên đường đưa tiễn-6Quặn lòng đám tang của nữ sinh lớp 10 bị bạn trai bóp cổ đến chết, người thân ngã quỵ trên đường đưa tiễn-7

Người thân của nữ sinh ngã quỵ, đi không vững...
Quặn lòng đám tang của nữ sinh lớp 10 bị bạn trai bóp cổ đến chết, người thân ngã quỵ trên đường đưa tiễn-8

Mẹ của nữ sinh (áo đen) khóc ngất, liên tục gào khóc gọi tên con trong vô vọng...
Quặn lòng đám tang của nữ sinh lớp 10 bị bạn trai bóp cổ đến chết, người thân ngã quỵ trên đường đưa tiễn-9

Nhiều người tại địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình
Quặn lòng đám tang của nữ sinh lớp 10 bị bạn trai bóp cổ đến chết, người thân ngã quỵ trên đường đưa tiễn-10Quặn lòng đám tang của nữ sinh lớp 10 bị bạn trai bóp cổ đến chết, người thân ngã quỵ trên đường đưa tiễn-11

Cảnh nghẹn lòng chiều 25/2
Quặn lòng đám tang của nữ sinh lớp 10 bị bạn trai bóp cổ đến chết, người thân ngã quỵ trên đường đưa tiễn-12

Hàng trăm người xếp hàng dài tiễn biệt nữ sinh về nơi an nghỉ cuối cùng

Trước đó vào chiều 24/2, người dân thôn Mai Xá bàng hoàng khi phát hiện V. (16 tuổi, ngụ địa phương) tử vong liền trình báo chính quyền địa phương.

Xác định đây là vụ án hình sự, dưới sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo Công an tỉnh Hà Nam, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự và Công an huyện Lý Nhân đã tập trung lực lượng, nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thu thập chứng cứ điều tra để làm rõ vụ án trong thời gian sớm nhất.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tài liệu thu thập, cơ quan Công an đã nhanh chóng điều tra làm rõ và bắt giữ đối tượng Trần Mạnh Hùng (22 tuổi) là thủ phạm gây ra vụ giết người trên.

Qua xét hỏi, bước đầu Hùng khai nhận có quan hệ tình cảm với nữ sinh. Hùng khai, đêm hôm trước, nữ sinh đến nhà Hùng chơi. Tại đây Hùng đã bóp cổ bạn gái dẫn tới tử vong.

Được biết, V. hiện đang học lớp 10 tại một trường THPT gần địa bàn huyện Lý Nhân.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/quan-long-dam-tang-cua-nu-sinh-lop-10-bi-ban-trai-bop-co-den-chet-nguoi-than-nga-quy-tren-duong-dua-tien-161212502144731163.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.