Quảng Nam: Làm rõ thông tin người dân nhận hỗ trợ 2.000 đồng thiệt hại do bão

Một người dân xã Tam Vinh (huyện Phú Ninh, Quảng Nam) phản ánh vừa nhận mức hỗ trợ thiệt hại do bão gây ra năm 2020 chỉ 2.000 đồng. Lãnh đạo huyện chỉ đạo xác minh vụ việc này để xử lý.

Quảng Nam: Làm rõ thông tin người dân nhận hỗ trợ 2.000 đồng thiệt hại do bão-1
Số tiền 2.000 đồng mà tài khoản N.T. đã nhận. (Ảnh chụp màn hình)

Sáng 26/11, một lãnh đạo UBND huyện Phú Ninh (tỉnh Quảng Nam) cho biết đang cho kiểm tra lại thông tin việc một người dân đăng facebook nhận hỗ trợ thiệt hại do bão gây ra chỉ 2.000 đồng.

Trước đó, tối 25/11, tài khoản facebook N.T. đăng thông tin kèm hình ảnh nhận hỗ trợ cây cối ngã đổ số tiền 2.000 đồng.

Tài khoản này viết: “Bà con nghĩ sao, bỏ cả buổi chiều lên nhận tiền bồi thường bão ngã cây cối năm 2020 với số tiền là 2.000. Bà con cho một bình luận”.

Quảng Nam: Làm rõ thông tin người dân nhận hỗ trợ 2.000 đồng thiệt hại do bão-2
Thông tin mà tài khoản N.T. đăng tải (Ảnh chụp màn hình)

Hình ảnh đăng kèm là giấy mời người dân đến nhà sinh hoạt văn hoá thôn Bình Thạnh (xã Tam Vinh, huyện Phú Ninh) để nhận tiền hỗ trợ thiệt hại do bão số 6 và số 9 năm 2020 gây ra.

Được biết, hiện nay xã Tam Vinh đang tiến hành hỗ trợ cho người dân bị thiệt hại do các cơn bão năm 2020. Việc chi trả sẽ tiến hành theo thông tin người dân kê khai.

Theo INFONET 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/doi-song/nhip-song/quang-nam-xon-xao-thong-tin-nguoi-dan-nhan-2-000-dong-tien-ho-tro-thiet-hai-do-bao-huyen-chi-dao-xac-minh-gap-398614.html

từ thiện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.